Hồ Ngọc Hà giới thiệu thí sinh 'The Face' trong buổi ra mắt DVD mới

23/06/2016 09:06 GMT+7

(iHay) Đây là lần đầu tiên các cô gái của Hà Hồ có dịp xuất hiện xinh đẹp và sang trọng trong một sự kiện.

(iHay) Nhân dịp ra mắt DVD đêm nhạc Love Songs, Hồ Ngọc Hà giới thiệu các thí sinh The Face trong đội của mình trước đông đảo báo giới và đồng nghiệp tối 22.6.

Sau khi chọn được 5 gương mặt sáng giá vào đội hình The Face 2016, Hồ Ngọc Hà đã ăn mừng bằng cách chụp loạt hình gợi cảm cùng các thí sinh và đăng tải lên trang cá nhân. Trong buổi ra mắt DVD Love Songs, Hà Hồ tiếp tục giới thiệu các cô gái với đông đảo cánh phóng viên và bạn bè, đồng nghiệp trong giới showbiz như: Xuân Lan, Quế Vân, Giang Hồng Ngọc, Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Đào Bá Lộc, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhạc sĩ Hoài Sa, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nhạc sĩ Nguyễn Khắc Linh, nhạc sĩ Only C, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư...
Như vậy, về đội Hồ Ngọc Hà, 5 cô gái gồm: Chúng Huyền Thanh, Lilly Nguyễn, Phí Phương Anh, Tô Uyên Khánh Ngọc và Lê Hà có dịp xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ khi được stylist Kye Nguyễn và NTK Đỗ Long hỗ trợ. 
Chia sẻ trong buổi ra mắt DVD mới, Hồ Ngọc Hà cho biết vào tháng 7 tới cô sẽ đem đêm nhạc Love Songs trình diễn ở Hà Nội và cùng nhạc sĩ Hoài Sa thực hiện album Love Songs 3. Bên cạnh đó, Hà Hồ cũng bật mí ý định thực hiện sản phẩm âm nhạc cùng các thí sinh The Face như một món quà kỷ niệm cùng huấn luyện viên.
Đây là lần đầu tiên nhóm 5 thí sinh The Face của Hồ Ngọc Hà có dịp xuất hiện trong một sự kiện
Các cô gái của Hà Hồ xinh đẹp và sang trọng trong thiết kế của Đỗ Long 
Sau khoảng hai tháng thực hiện hậu kỳ, DVD đêm nhạc Love songs của Hồ Ngọc Hà chính thức phát hành vào ngày 20.6. Chính sự thành công và ấn tượng từ đêm nhạc không vũ đạo, không nhóm múa, không đạo cụ và không MC đã mang lại sự quyết tâm cho Hà Hồ và ê kíp hoàn thành sớm sản phẩm này.
Với Love songs, Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen ngợi về sự lao động nghiêm túc và những nỗ lực không ngừng nghỉ trong âm nhạc. DVD Love songs khi phát hành gần như được giữ nguyên tinh thần và nội dung của đêm diễn. Phần âm thanh cũng được xử lý tinh tế hơn, sạch hơn chứ không thu âm mới, giữ đúng tính chất live của chương trình.
Cùng xem một số hình ảnh buổi ra mắt DVD Love Songs:
Bố mẹ Hồ Ngọc Hà đến chúc mừng ngày vui của con gái
Quế Vân và Giang Hồng Ngọc 
Hai học trò Bùi Anh Tuấn và Đinh Hương cũng không thể vắng mặt trong dịp đặc biệt của Hà Hồ
'Nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt hào hứng khoe sản phẩm âm nhạc mới
Cùng với DVD Love Songs, Hà Hồ còn tặng kèm cho khán giả sách ảnh Những khoảnh khắc ở lại cùng MV Đừng đi
Cô ký tên lên từng cuốn DVD Love Songs 
Trung Quân 
Xuân Lan 
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận 
Đào Bá Lộc 
Noo Phước Thịnh 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.