Hồ Ngọc Hà làm 'tan chảy' trái tim khán giả khi hát ca khúc mới ‘Cự tuyệt’

P.C.Tùng
P.C.Tùng
14/08/2020 17:05 GMT+7

Hồ Ngọc Hà đã có buổi livestream chia sẻ về chuỗi âm nhạc Love songs của cô từ đây đến cuối năm và chính thức ra mắt ca khúc mới Cự tuyệt do "hit-maker" Vương Anh Tú sáng tác.

Cự tuyệt đánh dấu sản phẩm âm nhạc thứ 2 của Hồ Ngọc Hà bắt tay cùng Vương Anh Tú sau Chạy theo lý tríLove songs Collection 3. Bài hát với cái tên ấn tượng, ca từ sâu sắc, ý nghĩa cùng giai điệu bắt tai, dễ đồng cảm và chạm đến trái tim người nghe.
Ca khúc được thực hiện dưới hình thức video phòng thu, hướng đến sự tối giản, nhưng vẫn đầu tư hình ảnh chỉn chu, âm nhạc thu live (trực tiếp) đồng bộ cùng ban nhạc. Với dự án này, Hồ Ngọc Hà tiếp tục bắt tay cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, đạo diễn thực hiện hầu hết các MV của Hồ Ngọc Hà suốt nhiều năm qua.

Hồ Ngọc Hà chọn quay trở lại với ballad, đánh mạnh vào cốt lõi quan trọng chính là âm nhạc và cảm xúc

ẢNH: PRO-K

Uyên Thư cùng ê -kip lên ý tưởng và thực hiện video phòng thu dù tối giản nhưng vẫn sang trọng, lãng mạn bằng những góc máy ấn tượng, trang trí đẹp mắt tạo sự dễ chịu và thích thú cho khán giả. Bởi giữa nhiều xu hướng âm nhạc và MV thịnh hành, Hồ Ngọc Hà chọn quay trở lại với ballad, đánh mạnh vào cốt lõi quan trọng chính là âm nhạc và cảm xúc.
Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Khi Hà nhận bài hát với cái tên Cự tuyệt, Hà đã giữ nguyên tựa đề, bởi cái tên quá ấn tượng. Hà đã thích ca khúc ngay từ khi còn là bản demo, giai điệu thì dễ nghe, lời bài hát cực kỳ hợp thời và sâu sắc, với những câu đầu tiên cất lên nghe dễ đồng cảm”. Hồ Ngọc Hà cũng dành nhiều lời khen cũng như cám ơn Vương Anh Tú vì đã dành ca khúc này cho mình. Vương Anh Tú cũng là nhạc sĩ Hồ Ngọc Hà yêu thích và mong muốn hợp tác.

Cự tuyệt là ca khúc đầu tiên trong Love songs Hồ Ngọc Hà chính thức ra mắt đến khán giả

ẢNH: PRO-K

Bên cạnh đó, trong buổi livestream cùng MC Quang Bảo, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ và tương tác thú vị cùng khán giả, giải đáp về Cự tuyệt cùng những thông tin tường tận về Love songs như album phiên bản vật lý sẽ chính thức ra mắt vào tuần sau, cũng như private show đầu tiên được tổ chức trong tháng 8 và được phát trực tiếp trên YouTube.
Với rất nhiều bình luận thú vị của khán giả khi tương tác, Hồ Ngọc Hà đã ngẫu hứng hát tặng khán giả  - đặc biệt là cô gái đang hot trên mạng xã hội với câu chuyện chồng ngoại tình, ca khúc Cự tuyệt như một sự chia sẻ, đồng cảm.

Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Vương Anh Tú trong phòng quay

ẢNH: PRO-K

Hiện MV Cư Tuyệt, ca khúc mở màn chuỗi video phòng thu của dự án Love songs, đã được đăng tải trên kênh YouTube Ho Ngoc Ha‘s Official và các nền tảng âm nhạc trong nước, quốc tế.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.