Hồ Ngọc Hà lấy ca khúc nói hộ nỗi lòng

25/09/2016 06:55 GMT+7

Hào quang và thị phi bủa vây luôn khiến Hồ Ngọc Hà ( ảnh ) thấy mình cần có những khoảng lặng riêng để tịnh dưỡng tâm hồn.

Khác với những gì khán giả thường thấy ở vũ đạo bốc lửa trong những ca khúc sôi động trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà đời thường lại là người thích nghe nhạc buồn, nhất là những ca khúc trữ tình đậm chất tự sự của nhiều ca sĩ khác, nhất là của ca sĩ đàn em, hay dòng nhạc Pháp lời Việt được Tuấn Ngọc, Ngọc Lan, Ý Lan... thể hiện.
Cô cho biết đó là cách để lấy lại cân bằng khi đối diện những chông chênh trong đời thường. Điều này cũng đã thôi thúc cô phải hát lên những ca khúc nói hộ nỗi lòng mình và sản xuất riêng những album có màu sắc khác hẳn dòng nhạc mà cô theo đuổi, xem như là một kỷ niệm, món quà gửi khán giả.
Với album Love Songs thứ 3 này, cô chọn cách đặc biệt hơn khi thu âm trực tiếp suốt 14 giờ cùng 9 nhạc công của ban nhạc Hoài Sa tại khán phòng cách âm của Nhạc viện TP.HCM. Abum sẽ ra mắt vào ngày 28.9 với 14 ca khúc ballad của các nhạc sĩ: Nguyễn Hồng Thuận, Thái Thịnh, Tiên Cookie, Vương Anh Tú... trong đó có tới 9 ca khúc quen thuộc được làm mới lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.