Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê làm giám khảo The Face

23/04/2016 19:44 GMT+7

(iHay) Sau khi tiết lộ Vĩnh Thụy đóng vai trò host của The Face thì “bộ ba” giám khảo cũng chính thức lộ diện là ca sĩ Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu Lan Khuê.

(iHay) Sau khi tiết lộ Vĩnh Thụy đóng vai trò host của The Face thì “bộ ba” giám khảo cũng chính thức lộ diện là ca sĩ Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu Lan Khuê.

Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê làm giám khảo chính thức của The Face 1Sau “ghế nóng” Giọng hát Việt, Nhân tố bí ẩn, Hòa âm ánh sáng, Hồ Ngọc Hà tiếp tục ngồi “ghế nóng” The Face
Sau nhiều đồn đoán, ba gương mặt giữ vai trò “cầm trịch” của The Face phiên bản Việt mùa đầu tiên đã được tiết lộ. Đó là ba cái tên nhận được nhiều sự chú ý trong năm 2015 gồm: ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương và Top 11 Miss World 2015 Lan Khuê.
Việc Hồ Ngọc Hà ngồi “ghế nóng” The Face không có gì là bất ngờ khi cô luôn là lựa chọn hàng đầu cho vị trí giám khảo của các cuộc thi, nhất là về ca hát. Bên cạnh đó nữ ca sĩ được xem như là một biểu tượng thời trang và là nữ hoàng quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn.
Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê làm giám khảo chính thức của The Face 2 Phạm Hương được yêu thích với nhan sắc rạng ngời, đầy thu hút
Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê làm giám khảo chính thức của The Face 3Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 Lan Khuê lại sở hữu phong cách “chuẩn mẫu” đầy cá tính
Trong khi đó, Phạm Hương là nhan sắc được yêu thích trong năm 2015 khi đăng quang ngôi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Trước đó cô là tên tuổi sáng giá trên sàn catwalk với phong cách chuyên nghiệp, thu hút. Tuy trắng tay tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 nhưng cô trở thành một trong những người đẹp được khán giả yêu mến nhất với nhan sắc nổi bật.
Với Lan Khuê, trên bước đường sự nghiệp của mình, cô đã gặt hái được nhiều thành công. Năm 2012, Lan Khuê đạt giải 3 Asian Supermodel Contest 2012 tại Nam Ninh, Trung Quốc. Tiếp đến, cô xuất sắc đoạt giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2013. Cùng năm này, cô còn giành giải nhì cuộc thi New Silk Road Model Look và lọt vào top 5 giải thưởng Thời Trang Châu Á do Hiệp Hôi Thời Trang Châu Á trao tặng cho hạng mục Asian Top Fashion Female Model Award 2013. Bên cạnh đó, Lan Khuê cũng đã xuất sắc giành suất trở thành đại diện Việt Nam đến với Miss World 2015 và vào top 11 người đẹp nhất.
Hiện tại The Face đang trong quá trình tuyển sinh trên phạm vi cả nước. Sau khi tuyển sinh tại Đà Nẵng và các thành phố Cần Thơ, Hà Nội, chương trình sẽ tiếp tục đến TP.HCM vào ngày 25.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.