Hồ Ngọc Hà sụt ký vì 'The Face'

12/06/2016 08:26 GMT+7

Trong buổi họp báo diễn ra sáng 11.6 tại TP.HCM, Hồ Ngọc Hà cho biết sở dĩ gần đây trông cô gầy gò, sút cân là do quá lo lắng khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong chương trình The Face .

Sáng 11.6, bộ ba huấn luyện viên gồm ca sĩ Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Phạm Hương và hoa khôi Lan Khuê xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp báo ra mắt chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu. Đây là chương trình thu hút sự quan tâm chú ý của khán giả suốt thời gian qua dù chưa lên sóng. Bản thân ba huấn luyện viên cũng gặp áp lực không nhỏ khi đảm nhận vai trò dẫn dắt thí sinh mùa đầu tiên.
Chia sẻ trong buổi họp báo, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết đảm nhận vai trò huấn luyện viên, cô cảm thấy khá lo lắng và áp lực vì theo luật chơi, người trực tiếp loại thí sinh không phải huấn luyện viên của đội đó mà là huấn luyện viên của đội khác. Vì thế, khó biết trước khi nào và thí sinh nào trong đội mình sẽ bị loại. Giọng ca Xin hãy thứ tha cũng bật mí suốt thời gian ghi hình chương trình The Face, cô bị sụt ký vì quá lo lắng.
Trong khi đó, đây là lần đầu tiên Phạm Hương đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong một chương trình truyền hình thực tế nhưng người đẹp tỏ ra khá hào hứng. Cô cho biết sở dĩ nhận lời đảm nhận vai trò này là do không chỉ muốn khán giả nhìn nhận mình như một hoa hậu mà còn ở những khả năng khác.
Ba huấn luyện viên Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và host Vĩnh Thụy
Hồ Ngọc Hà diện váy hàng hiệu nổi bật tại buổi họp báo
Các huấn luyện viên chia sẻ những khó khăn trong quá trình ghi hình chương trình
The Face là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm ra người mẫu hội tụ những tố chất để trở thành gương mặt đại diện, đại sứ cho các nhãn hàng, thương hiệu. Thí sinh tham gia được hướng dẫn, đào tạo các kỹ năng của một người mẫu và phải vượt qua các thử thách mà chương trình đặt ra.
12 thí sinh vượt qua vòng casting được chia làm 3 đội với sự dẫn dắt của các huấn luyện viên danh tiếng. Ở mỗi tập thi, các thí sinh sẽ phải tham gia 2 phần thử thách: Thử thách kỹ năng cá nhân và Thử thách nhóm.
Với mỗi thử thách cá nhân, sẽ có một huấn luyện viên đứng ra đại diện để thị phạm và có toàn quyền đưa ra quyết định người thắng cuộc. Thí sinh chiến thắng ở thử thách cá nhân này sẽ giành được một hoặc nhiều phần thưởng có giá trị. 
Ở thử thách nhóm, chỉ có một đội thắng cuộc được quyết định bởi đại diện một nhãn hàng, thương hiệu hoặc tính trên số lượng bình chọn của một nhóm các khách mời danh dự. Đội thắng cuộc sẽ đem về cho huấn luyện viên của họ quyền loại thí sinh của 2 đội còn lại.
Chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ lên sóng lúc 20 giờ thứ bảy hàng tuần từ 18.6 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.