Hồ Ngọc Hà tập boxing cả tháng để quay MV Em không cần anh

07/07/2014 09:58 GMT+7

(iHay) Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục "nhử fan" bằng loạt ảnh đánh boxing đầy mạnh mẽ.

(iHay) Sau khi hé lộ thông tin về MV mới mang tên Em không cần anhHồ Ngọc Hà lại tiếp tục "nhử fan" bằng loạt ảnh đánh boxing đầy mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ.

>> Hồ Ngọc Hà bất ngờ tung MV 'Em không cần anh' sau tin đồn chia tay Cường Đô la

 
Hồ Ngọc Hà hóa thân thành một tay đánh boxing

Được biết, "đối thủ" trên sàn đấu của Hà Hồ trong MV này là nữ diễn viên Jewaria. Ngoài ra, cảnh quay này còn có sự tham gia của 100 nam diễn viên trong vai trò cổ vũ cho hai nữ đấu sĩ.

Để thực hiện cảnh quay này, nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha đã tập đánh boxing suốt 1 tháng cùng các huấn luyện viên. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Trước giờ Hà chỉ chụp hình đánh boxing chứ chưa bao giờ phải diễn thật như thế này. Cái khó của Hà là phải đánh sao cho thật và đẹp nhưng cũng tránh gây thương tích đến bạn diễn. Có trải nghiệm thật sự mới thấy mọi thứ không dễ dàng vì thế Hà đã phải cố gắng để có thể mang lại một sản phẩm thật sự thú vị và mới lạ cho khán giả".

Đạo diễn Uyên Thư, người chỉ đạo MV này cũng cho biết đây là cảnh quay khó khăn nhất vì phải dàn dựng bối cảnh và tập trung hơn 100 người để thực hiện cảnh quay giữa thời tiết nóng bức. Bù lại, ê kíp đã có được những thước phim như ý.

Việc "úp mở" MV giữa thời điểm đang vướng nghi án chia tay Cường Đôla đã khiến Hồ Ngọc Hà vấp phải nhiều hoài nghi về việc cố ý tạo scandal trước khi ra mắt sản phẩm mới.

Mới đây, nữ ca sĩ đã có những phản pháo mạnh mẽ trên trang cá nhân của mình: "Một chút gân guốc cho phù hợp với sự nổi loạn và có boxing sau bao năm tập luyện.. Cuối cùng cũng quyết định được ngày ra mắt sau vài ngày trì hoãn bởi nhiều thông tin vô tình... Một sự trùng hợp không mong muốn về thông tin MV... Nào đoán trước cho nhưng câu nói vô tâm cho rằng cố ý tạo scandal nhé... Mình sẽ không phải là người như thế... mà mình sẽ là cô gái trong clip. Ai đẩy mọi chuyện đi quá xa mình sẽ knock out".

Những hình ảnh Hồ Ngọc Hà hóa thân thành nữ võ sĩ đánh boxing:

Ngát Ngọc
Ảnh: Khoa Nguyễn

>> Tung ảnh 'dính như sam', Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la khéo léo xử lý tin đồn chia tay
>> Nghi án' Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đổ vỡ sau 7 năm mặn nồng
>> Hồ Ngọc Hà 'thả rông', ton sur ton cùng Subeo ở Đà Nẵng
>> Hồ Ngọc Hà ẵm con trai đi tập 'Tuyệt đỉnh tranh tài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.