Hồ Ngọc Hà 'thở phào nhẹ nhõm' vì không diễn cùng trai đẹp Ả Rập?

14/09/2013 11:50 GMT+7

(iHay) Hồ Ngọc Hà có vẻ như mừng thầm vì đã quyết định không xuất hiện cùng Omar và Lưu Triplets.

(iHay) Tối 13.9, chương trình Kết nối trái tim tại sân quân khu 7 (TP.HCM) đã diễn ra với sự tham gia của dàn trai đẹp gây sốt Omar Borkan Al Gala cùng anh em Lưu Triplets. Tuy nhiên, chương trình này đã ít nhiều gây thất vọng cho khán giả vì nội dung sơ sài. Trên trang Facebook cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải một chia sẻ có vẻ như liên quan đến chương trình Kết nối ước mơ.

 
Omar xuất hiện chớp nhoáng trong chương trình Kết nối ước mơ tối 13.9
- Ảnh: Độc Lập

>> Hàng ngàn khán giả đội mưa coi mặt 'bộ tứ trai đẹp’
>> Hoa hậu Thùy Dung bức xúc vì bị 'phân biệt đối xử' với 'trai đẹp
>> Vỡ mộng' với trai đẹp!

Tuy nhiên, Kết nối ước mơ không được khán giả và cả truyền thông đánh giá cao, thậm chí có phần thất vọng. Nhiều ý kiến cho rằng chương trình với quy mô lớn nhưng đầu tư nội dung quá sơ sài, đặc biệt là sự góp mặt “cho đẹp đội hình” của dàn khách mời.

Dù bỏ nhiều tiền mời Omar cùng anh em nhà họ Lưu đến Việt Nam nhưng ban tổ chức lại không khai thác được thế mạnh của các khách mời.

Lưu Triplets gần như không làm gì trong chương trình ngoài việc… đóng góp 7.000 chiếc áo mưa cho khán giả. Omar cũng chỉ xuất hiện thoáng qua với màn tặng áo dài, giao lưu vài ba câu và dẫn một cô người mẫu trình diễn catwalk kết thúc chương trình.


Lưu Triplets gây ấn tượng mạnh với nghĩa cử ga lăng khi tặng 7.000 cái áo mưa cho khán giả - Ảnh: Độc Lập

Nhiều khán giả đi xem chương trình còn cho rằng tiết mục hát của các ca sĩ nước nhà như Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương và V.Music còn hấp dẫn hơn cả sự xuất hiện của “trai đẹp bị trục xuất” gây sốt trong thời gian dài qua.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải một chia sẻ có vẻ như liên quan đến chương trình Kết nối ước mơ.

Cô viết: “Nhiều khi nghĩ phải cảm ơn trời thương đã chỉ cho mình đường đi nước bước trên con đường sự nghiệp, những gì nên và không nên xuất hiện. Ôi chao ôi nếu như cứ chỉ vì nhất thời và ham hố thì đêm qua làm sao mình có được cảm giác thăng hoa trên sân khấu và sống trong sự yêu thương của khán giả đến vậy, nếu như ở đây gặp các anh được cho là "đẹp zai". Đôi khi lời từ chối nhẹ nhàng mang lại cho mình một cái thở phào nhẹ nhõm... Về Sài Gòn thôi. Hát cho hai anh "trai đẹp" ở nhà đang ngủ nướng chờ mình”.

 
Hồ Ngọc Hà chia sẻ một câu status có vẻ như liên quan với chương trình Omar xuất hiện


Cô không quên khoe một bức ảnh “tự sướng” xinh đẹp - Ảnh chụp màn hình

Qua lời chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, nhiều dân mạng suy đoán rằng nữ ca sĩ đã nhận được lời mời biểu diễn cùng Omar trong chương trình Kết nối ước mơ, nhưng cô đã "nhẹ nhàng" từ chối. Và nhờ đó, cô đã có một đêm diễn thăng hoa trên một sân khấu khác.

Được biết, tối 13.9 Hồ Ngọc Hà đã có một đêm diễn ở phòng trà tại Hà Nội, cùng thời gian diễn ra đêm nhạc có khách mời là dàn trai đẹp gây sốt.

Phát Trần

>> Hồ Ngọc Hà quyến rũ trong vai trò MC cùng Trấn Thành
>> Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ với phong cách... 'thanh niên nghiêm túc
>> Hồ Ngọc Hà 'cháy' hết mình trước 5.000 fans
>> Hồ Ngọc Hà mừng học trò Đinh Hương ra mắt album đầu tay
>> Bắt gặp Hồ Ngọc Hà xinh tươi đi mua bánh trung thu sớm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.