Hồ Ngọc Hà tức giận vì fan cãi nhau

29/12/2013 15:56 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ Hãy thứ tha cho em bày tỏ sự giận dữ trên Facebook khi chứng kiến các thành viên 'khẩu chiến' kịch liệt.

(iHay) Nữ ca sĩ Hãy thứ tha cho em bày tỏ sự giận dữ trên Facebook khi chứng kiến các thành viên trong fanclub 'khẩu chiến' kịch liệt.

>> Hồ Ngọc Hà đốt cháy sân khấu đêm chung kết Got to dance
>> Khánh Thi bất ngờ 'hỏi xoáy' Hồ Ngọc Hà về Cường Đôla

 Hồ Ngọc Hà tức giận vì fan cãi nhau 1
Nguyên văn status giận dữ của Hồ Ngọc Hà đăng trên trang cá nhân chiều 28.12

Chiều 28.12, trên trang Facebook cá nhân của Hồ Ngọc Hà bỗng đăng tải một status với nội dung rất tức giận. Người đẹp chia sẻ: “Yêu cầu những ai thích cãi nhau mời ra khỏi nhà, thậm chí đánh nhau cũng được nhưng cái gì cũng phải có lý do chính đáng…Thà ít còn hơn nhiều mà loạn, đấy là thậm chí còn chưa là giờ… Thêm bạn bớt thù hình như không được các bạn áp dụng to miệng, to tiếng không giúp người khác nghĩ mình tốt hơn được... Dẹp ngay những kiểu mượn status chửi nhau như thế trước khi các em được đi chỗ khác chơi".

Ngay khi dòng status này đăng lên, rất nhiều bạn bè và fan hâm mộ ngạc nhiên không biết chuyện gì. Có lẽ ít khi nào mọi người thấy Hồ Ngọc Hà giận dữ đến như vậy.

Để mọi người hiểu rõ nguyên nhân vì sao cô viết status này, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chia sẻ: “Mấy đứa cứ vào FC (fanclub) không biết là vì mình hay để cãi nhau cho sướng miệng”.

 Hồ Ngọc Hà tức giận vì fan cãi nhau 2
Comment của Hà Hồ chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến sự tức giận của mình

Cũng ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà chia sẻ với một người bạn thân là cô đang “dẹp loạn”. Có thể nói, hiện nay, Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan khá lớn và trung thành.

Trước đây, cũng thường xuyên có những lần fanclub của cô cũng xảy ra tranh cãi với fanclub của các ca sĩ khác. Và những lần như vậy, Hà Hồ đều viết tâm thư chia sẻ cùng các fan mình. Nhiều người cho rằng, hiện nay Hà Hồ và Mỹ Tâm đang cùng nhau có mặt ở một đề cử của một giải thường âm nhạc nên có thể các fan của cả hai có sự tranh cãi khiến Hà Hồ giận dữ.

Hồ Ngọc Hà tức giận vì fan cãi nhau 3
Những dòng status này được Hà Hồ chia sẻ trước khi đến với đêm chung kết Vũ điệu đam mê tối qua. Nữ ca sĩ đã mang đến chương trình ca khúc hit Hãy thứ tha cho em với phần trình diễn sôi động

Không chỉ lần này Hồ Ngọc Hà mới dùng đến trang cá nhân của mình để chia sẻ những cảm xúc. Trước đó, cô cũng từng viết “tâm thư” trên trang cá nhân để phản pháo lại một số ý kiến chê bai Subeo hay cho rằng cô dùng gia đình mình để lăng xê tên tuổi.

Lạc Thiên
Ảnh: LVPH, FBNV

>> Hồ Ngọc Hà đốt cháy sân khấu đêm chung kết Got to dance
>> Minh Hằng mướt mồ hôi tập vũ đạo cùng Hồ Ngọc Hà và Thủy Tiên
>> Con trai Hồ Ngọc Hà nhí nhảnh đạp xe khi mẹ bận tập chương trình
>> Hồ Ngọc Hà hứa hẹn 'khuynh đảo'' đêm chung kết Next Top Model
>> Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà đọ style ‘chuẩn men’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.