Hồ Ngọc Hà "Vẫn trong đợi chờ"

11/12/2010 20:21 GMT+7

Hồ Ngọc Hà đã lấy lại phong độ sau gần 6 tháng sinh con. Lịch hoạt động của Hà hiện nay còn nhiều hơn lúc cô chưa sinh. Chỉ hơn 5 tháng sau ngày phát hành album vol.5 Tìm lại giấc mơ, Hồ Ngọc Hà đã phát hành album mới Love songs 2 với chủ đề Vẫn trong đợi chờ.

Xem qua hình ảnh album, có thể cảm nhận được một Hà Hồ đang muốn làm mới mình hơn trong bộ ảnh ngoài trời do Nguyễn Long thực hiện. Một bộ ảnh không quá cầu kỳ từ trang phục, bối cảnh, tóc tai, trang điểm nhưng để lại ấn tượng đẹp về sự năng động, tự tin của bà mẹ một con. Riêng phần hát, Hà chỉ giới thiệu 4 ca khúc hoàn toàn mới của Đức Trí, Nguyễn Hồng Thuận, Minh Nhiên, Quốc An.

Theo Hà, cô không giới thiệu quá nhiều bài hát mới trong album này bởi Hà mong muốn người yêu nhạc của mình một lần nữa nghe lại những bài hát nhẹ nhàng, lãng mạn mà cô thể hiện trong thời gian gần đây. Đó là những bài hát có giai điệu và ca từ đẹp như: Tìm lại giấc mơ, Mãi như bây giờ, Dẫu có muộn màng, Nơi cuối chân trời, Yêu thương nhạt nhòa, Đã mất nhau rồi… CD do Music Faces phát hành. 

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.