Học trò Kỳ Duyên bất ngờ hỏi Hồ Quang Hiếu chia tay Bảo Anh chưa

Thành Long
Thành Long
27/12/2018 17:48 GMT+7

Trong trailer tập 9 Người ấy là ai, bên cạnh dàn khách mời gồm Hương Giang, Hồ Quang Hiếu, Angela Phương Trinh và Lê Dương Bảo Lâm, sự xuất hiện của Vũ Ngọc Châm khiến nhiều khán giả thích thú.

Ngay khi xuất hiện, Vũ Ngọc Châm làm trường quay "náo loạn" bởi vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Khi được hỏi về lý do tham gia chương trình, người đẹp sinh năm 1992 bất ngờ tiết lộ việc từng bị bạn thân cướp người yêu. Cụ thể, Vũ Ngọc Châm cho biết cô quen bạn trai thông qua một người bạn. Tuy nhiên, sau một năm quen nhau, người đẹp phát hiện bạn trai mình qua lại với bạn thân của mình.
“Một ngày tình cờ mình thấy bức ảnh của một người chị thân thiết đăng trên Facebook với hình ảnh hai bàn tay nắm chặt vào nhau. Khung cảnh ấy, bàn tay ấy rất quen thuộc. Và mình chắc chắn đó chính là bạn trai của mình. Cuối cùng thì mình quyết định buông bỏ tất cả”, cô chia sẻ.
Dàn khách mời tham gia chương trình mang đến nhiều tiếng cười cho người xem Ảnh: Fanpage Người ấy là ai
Mặc dù Trấn Thành và Hương Giang liên tục đưa ra những phân tích và cho rằng đó là một người không tốt, thế nhưng học trò Kỳ Duyên vẫn lên tiếng bảo vệ người yêu cũ. Cô cho rằng việc cả hai đường ai nấy đi là do cô đến sai thời điểm. “Trong cuộc đời này không có người xấu, chỉ có hoàn cảnh xấu thôi. Em biết được rằng thời điểm anh ấy cư xử với em như thế là vì anh ấy trải qua biến cố rất lớn, anh ấy vừa chia tay người yêu cũ sau 8 năm. Nói chuyện lại với anh ấy, em cảm thấy bản tính anh ấy là người rất ấm áp và là người tốt, anh ấy cũng cảm thấy có lỗi với em”, cô nói.
Trong một diễn biến khác, khi nhìn thấy 5 chàng trai xuất hiện trên sân khấu, Hồ Quang Hiếu quay sang hỏi Vũ Ngọc Châm: “Hình như em thích người có râu phải không”. Lập tức, giọng ca Con bướm xuân bị Hương Giang “bóc phốt” việc đang cố tình dò xét cho riêng mình. Khi Trấn Thành hỏi nghĩ sao về Hồ Quang Hiếu, nữ thí sinh thắc mắc: “Ủa, anh chưa chia tay chị Bảo Anh ạ” khiến nam ca sĩ đơ người.
Chưa dừng lại ở đó, Hương Giang nói thêm: "Chị thấy nãy em ra anh Hiếu có khen em rất là xinh. Nếu hôm nay em có chọn nhầm chàng trai giới tính thứ ba hoặc đã có chủ thì chị vui mừng thông báo cho em là biết đâu em có thêm chàng trai thứ sáu". Chia sẻ của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh làm Hồ Quang Hiếu đỏ mặt, trong khi khán giả được phen cười nghiêng ngả. Tập 9 Người ấy là ai được phát sóng ngày 28.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.