Hồ Quang Hiếu: ‘Tôi ngại hôn môi con gái’

30/07/2014 11:41 GMT+7

(iHay) “Mấy lần trước chỉ là hôn bên má thôi chứ không hôn môi như lần này, hôn vậy ai mà không ngại trời", Hồ Quang Hiếu nói.

(iHay) 'Mấy lần trước chỉ là hôn bên má thôi chứ không hôn môi như lần này, hôn vậy ai mà không ngại trời. Hiếu ngại, sợ bạn diễn cũng ngại nên chỉ quay cảnh hôn một lần thôi”, ca sĩ Hồ Quang Hiếu chia sẻ với iHay.vn về MV Phải làm sao kết hợp với ca sĩ Hồ Tuấn Anh vừa ra mắt người hâm mộ thời gian gần đây.

>> Fan thích thú ‘khai quật’ clip Hồ Quang Hiếu thi Vietnam Idol

 Hình ảnh của Hồ Quang Hiếu và Hồ Tuấn Anh trong MV Phải làm sao 1

Hình ảnh của Hồ Quang Hiếu và Hồ Tuấn Anh trong MV Phải làm sao 2
Hình ảnh của Hồ Quang Hiếu và Hồ Tuấn Anh trong MV Phải làm sao - Ảnh chụp màn hình Youtube

Nam ca sĩ Con bướm xuân trong vai chàng trai "trúng" tiếng sét ái tình bởi bạn gái xinh đẹp của người bạn thân Hồ Tuấn Anh. Chính Hồ Quang Hiếu cũng có bạn gái của riêng mình nhưng không được hạnh phúc. MV cho người xem những cảnh quay éo le, đối lập của các cặp đôi nhưng không hề có cái kết để người xem đoán kết quả của 2 cặp đôi trong những MV kế tiếp. Điều này hứa hẹn ê kíp Hồ Quang Hiếu sẽ cho ra một chuỗi MV, album nối tiếp Phải làm sao trong thời gian sắp tới.

Mặc dù bận rộn với lịch diễn trong và ngoài nước nhưng ca sĩ bản hit Không cảm xúc vẫn tranh thủ thời gian quay MV cho kịp tiến độ ra mắt khán giả, Hiếu cho biết: “MV này quay chỉ 2 ngày mà thời điểm quay là lúc Hiếu đi diễn rất nhiều, ban ngày quay thì tối đi diễn, nên cứ rảnh một chút là Hiếu nằm ngủ, ngồi ngủ ngay mọi lúc mọi nơi.”

Sự phối hợp lần này của 2 ca sĩ họ Hồ trong tác phẩm mới của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Đình Vũ là lần tái xuất đầu tiên của ca sĩ Hồ Tuấn Anh sau 2 năm vắng bóng thị trường âm nhạc vì lý do gia đình. Hồ Tuấn Anh chia sẻ: “Nếu không có ê kíp cũng như Hồ Quang Hiếu hỗ trợ, tư vấn, giúp đỡ thì Tuấn Anh khó mà có sự trở lại thành công như vậy”.

Như Thủy

>> Trùm giả giọng Mai Quốc Việt hát Com bướm Xuân giống hệt Hồ Quang Hiếu
>> Hồ Quang Hiếu tung tăng châu Âu cùng DJ Thúy Khanh
>> Xôn xao bức ảnh Hồ Quang Hiếu ăn sushi bên chân dài khỏa thân
>> Hồ Quang Hiếu tung tăng trên đất Mỹ
>> Hồ Quang Hiếu đưa vợ bầu đi mua đồ trong MV mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.