Hồ Quỳnh Hương nhận kỷ lục Việt Nam

23/12/2019 12:21 GMT+7

Sau thời gian im ắng, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương bất ngờ nhận được giải thưởng của Hội kỷ lục gia Việt Nam vì những đóng góp cho việc xây dựng hệ thống sinh thái thuần chay thông qua chuỗi nhà hàng.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương là người ăn thuần chay gần 15 năm qua. Cô thấy được những lợi ích khi theo đuổi lối sống này và mong muốn chia sẻ lợi ích đến cộng đồng bởi người đẹp quan niệm: “Khi mình biết điều gì tốt đẹp thì không nên chỉ giữ riêng cho bản thân mình". Bắt nguồn từ đó, nữ ca sĩ dần xây dựng hệ thống nhà hàng thuần chay như một nơi để mọi người cùng thưởng thức những món chay có nguồn nguyên liệu sạch và cùng nhau chia sẻ những lợi ích từ việc ăn chay. Vì những hoạt động tích cực, cô vừa nhận bằng khen của Hội kỷ lục gia Việt Nam vinh danh Top giá trị kỷ lục thiện nguyện Việt Nam - Người có nhiều cống hiến và đóng góp cho cộng đồng.
Dịp cuối năm, Hồ Quỳnh Hương cũng cho ra mắt hai món mới sau thời gian nghiên cứu: chả Lã Vọng và bún chả Hà Nội. Cả hai món đều được khen có hương vị thơm ngon, mới lạ. Đây là cách cô giữ chân những thực khách luôn quay lại với nhà hàng của mình thường xuyên.

Hồ Quỳnh Hương tâm huyết lan tỏa lối sống thuần chay đến cộng đồng

Ảnh: NVCC

Hồ Quỳnh Hương chia sẻ cô đã phải đắn đo lâu mới quyết định xây dựng nhà hàng thuần chay vì biết rằng con đường này rất gian nan. Theo nữ ca sĩ, ở việt Nam, việc mở nhà hàng còn mới mẻ, phải dành nhiều thời gian, tâm huyết. Tuy nhiên, khi gia đình hiểu được lợi ích của thuần chay và ủng hộ cô thì đó lại trở thành động lực để nữ ca sĩ quyết tâm hơn với công việc kinh doanh. Hiện, cả gia đình cô đều ăn chay theo con gái. Chị gái cô giúp em quản lý ba nhà hàng chay. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và đặc biệt, hầu hết nhân viên của ba nhà hàng cô đều ăn chay trường.
Nói về lợi ích của việc theo đuổi lối sống thuần chay, Hồ Quỳnh Hương cho biết ăn chay giúp đảm bảo sức khỏe, bảo vệ môi trường, giúp lòng nhẹ nhàng và bao dung hơn… Ngoài nhà hàng, cô còn mở spa thuần chay, khu nghỉ dưỡng thuần chay, xưởng sản xuất thực phẩm chay cung cấp cho các đại lý, khu nuôi trồng ẩm thực chay… “Những sản phẩm thuần chay này chăm sóc sức khỏe cho mọi người từ trong ra ngoài, từ thể chất đến tinh thần. Tôi lấy uy tín của mình ra để đảm bảo", nữ ca sĩ tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.