Hồ Quỳnh Hương nói gì khi Thanh Lam cho rằng Kiều Diễm mới xứng quán quân?

22/08/2016 11:48 GMT+7

(iHay) Sau đêm chung kết X Factor, HLV Thanh Lam cho rằng người xứng đáng để làm Quán quân năm nay không ai khác chính là Kiều Diễm.

(iHay) Sau đêm chung kết X Factor, có một số ý kiến tranh luận quanh kết quả cuối cùng với chiến thắng của Minh Như - học trò Hồ Quỳnh Hương, trong đó có huấn luyện viên Thanh Lam.

Hồ Quỳnh Hương khẳng định dù không phải là Minh Như hay bất cứ thí sinh nào trong Top 5 giành chiến thắng thì cô đều ủng hộ
Sau đêm chung kết, giám khảo Thanh Lam đã có phát biểu với phóng viên: “Với tôi, kết quả tối 21.8 là không thuyết phục. Đây là chương trình Nhân tố bí ẩn của Việt Nam, chúng ta cần tìm ra và tôn vinh những giọng ca mang hồn Việt chứ không chỉ dựa trên yếu tố hát hay, hát giỏi. Theo tôi, người xứng đáng để làm Quán quân năm nay không ai khác chính là Kiều Diễm. Tuy cô ấy còn trẻ nhưng đã biết sáng tác, dám hát những ca khúc mới và quan trọng nhất là gặp được một HLV có tâm huyết, định hướng tốt cho học trò của mình”.
Sau đó, Thanh Lam còn ẩn ý viết viết dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Tuy có nhiều người trên thế giới này thành công, nổi tiếng mà chẳng có học hành nhiều, chẳng có bằng cấp cao, nhưng điều đó cũng không có nghĩa là không cần học hành nhiều sẽ thành công...”.
"Hương chỉ nghĩ đến Minh Như, Kiều Diễm hai thí sinh xuất sắc nhưng khán giả chọn ai thì mình phải tôn trọng" - Hồ Quỳnh Hương
Trước ý kiến của đàn chị, Hồ Quỳnh Hương lên tiếng: “Với Hương, âm nhạc là một món ăn tinh thần, mỗi người sẽ có những cảm nhận rất riêng khi thưởng thức. Hương hạnh phúc với chiến thắng của Minh Như và tin vào sự lựa chọn của khán giả. Minh Như là một tài năng trẻ, sẽ còn nhiều cơ hội tỏa sáng trong tương lai. Điều Hương thấy tự hào ở học trò của mình là dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Như không ngại thử thách, dám thế hiện khả năng của mình ở những dòng nhạc khác nhau. Không chỉ là dân gian đương đại, nhạc quê hương mà Minh Như còn tỏa sáng và được chính các giám khảo lẫn khán giả tán thưởng ở cả nhạc trẻ lẫn nhạc quốc tế.
Tất nhiên, con đường của Minh Như cũng còn rất dài. Hương vẫn khuyên Minh Như hãy lắng nghe tất cả lời nhận xét của tất cả mọi người để ngày càng hoàn thiện bản thân. Minh Như là một cô gái trẻ, sở hữu giọng hát đầy nội lực. Minh Như có thể hát nhiều thể loại âm nhạc với cách hát văn minh, dung hoà với xu hướng mới của thế giới. Đó là những điều chúng ta đang rất cần ở showbiz Việt hiện tại".
Hồ Quỳnh Hương cũng khẳng định dù không phải là Minh Như hay bất cứ thí sinh nào trong Top 5 giành chiến thắng thì cô đều ủng hộ. Ngoài ra, nữ ca sĩ dù ngại va chạm với những ồn ào showbiz nhưng cô vẫn sẽ trở lại ghế nóng các cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát bởi cô mong muốn góp sức mình vào việc tìm kiếm, phát triển cho các tài năng của nhạc Việt trong tương lai.
Hỏi về khả năng ngồi ghế nóng chung với đàn chị Thanh Lam lần nữa, giám khảo gốc Quảng Ninh cho biết: “Tôi nghĩ chị Thanh Lam chắc cũng ngán ngồi với tôi rồi”
Hỏi về mối quan hệ hiện tại giữa cô và hai giám khảo còn lại sau sandal ồn ào, nữ ca sĩ nói thêm: “Từ đầu cho đến cuối tôi luôn luôn bình thường, luôn tôn trọng và yêu mến còn trong cuộc sống này không phải cái gì mình yêu mến cũng được đáp lại. Mình chỉ biết về phần mình thôi”. Còn về khả năng ngồi ghế nóng chung với Thanh Lam lần nữa, giám khảo gốc Quảng Ninh cho biết: “Tôi nghĩ chị Thanh Lam chắc cũng ngán ngồi với tôi rồi”.
Chia sẻ trước chiến thắng của học trò Minh Như sau đêm Chung kết, Hồ Quỳnh Hương cho biết: "Đây thật sự là một niềm hạnh phúc khó tưởng tượng của Hương. Dù Minh Như đã nhận được nhiều lời khen tặng, ủng hộ từ giới chuyên môn lẫn khán giả nhưng Hương vẫn vô cùng lo lắng cho học trò của mình vì em còn quá nhỏ, chỉ có giọng hát chứ chưa nhiều kinh nghiệm sân khấu trước áp lực của nhiều thứ xung quanh. Minh Như mới 17 tuổi, giọng hát nội lực vẫn còn phải rèn giũa nhiều trong tương lai. Hương hy vọng chiến thắng lần này sẽ giúp Như tự tin hơn nữa và sẽ là bước khởi đầu thuận lợi cho một ca sĩ Minh Như trong tương lai".
Nói về việc đồng hành cùng Minh Như trong tương lai, Hồ Quỳnh Hương cho biết mọi thứ là tùy duyên: "Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là cô sẽ luôn đồng hành, ủng hộ khi Minh Như cần đến mình.
Sau khi kết thúc vai trò giám khảo lại X-Factor, Hồ Quỳnh Hương sẽ bắt tay chuẩn bị cho ra mắt album nhạc xưa
 Chim Gõ Kiến - Toàn Minh
Ảnh: TL

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.