Hồ Việt Trung: 'Giả gái phải xem anh Hoài Linh lấy cảm hứng'

23/10/2015 12:39 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ đang nổi đình đám với series Giải cứu tiểu thư thừa nhận anh học hỏi từ đàn anh khá nhiều khi cần 'chuyển giới' bởi hình tượng giả gái duyên mà không phô của Hoài Linh được xem thành công bậc nhất trong nghệ thuật hài.

(TNO) Nam ca sĩ đang nổi đình đám với series Giải cứu tiểu thư thừa nhận anh học hỏi từ đàn anh khá nhiều khi cần 'chuyển giới' bởi hình tượng giả gái duyên mà không phô của Hoài Linh được xem thành công bậc nhất trong nghệ thuật hài.

Hồ Việt Trung: ‘Giả gái phải xem anh Hoài Linh lấy cảm hứng’ 1Hồ Việt Trung thừa nhận đàn anh Hoài Linh là niềm cảm hứng cho mình khi "chuyển giới"
Những tưởng chuyện giả gái chỉ phổ biến với các danh hài như Hoài Linh, Thành Lộc, Trấn Thành, Xuân Bắc, Tự Long, Chí Tài, Trường Giang... nhưng hiện nay, xu hướng ca sĩ giả gái để làm mới các sản xuất âm nhạc cũng nở rộ như nấm sau mưa. Điển hình phải kể đến những cái tên như Long Nhật, Thanh Duy, Chí Thiện, Ngô Kiến Huy, Hoài Lâm hay gần đây là Nam Cường, Phan Ngọc Luân... Dĩ nhiên, mỗi người trong số họ đều nhận được những khen chê nhất định.
Vượt qua những lời soi mói về giới tính, Hồ Việt Trung quyết định “chuyển giới” để làm mới mình và tránh nhàm chán cho khán giả khi thực hiện phim ca nhạc hài Giải cứu tiểu thư 2. Lần đầu tiên độn ngực, đội tóc giả, Hồ Việt Trung cho biết anh thấy nó giống như một cực hình, thậm chí nghẹt thở. Tuy nhiên, khác với hình ảnh nam tính, chỉn chu thường thấy, hình ảnh quyến rũ của nam ca sĩ họ Hồ lại khiến fan hâm mộ thích thú. Dù vậy, Hồ Việt Trung nói anh không hề có ý định lạm dụng chuyện này để câu khách.
Hồ Việt Trung: ‘Giả gái phải xem anh Hoài Linh lấy cảm hứng’ 2Hồ Việt Trung cảm thấy bị nghẹt thở với việc hóa trang cầu kỳ trong tạo hình nữ
“Khi nghĩ đến chuyện phải giả gái, tôi phải tìm xem lại các clip của anh Hoài Linh. Anh ấy là niềm cảm hứng giúp tôi mạnh dạn theo đuổi tới cùng bởi nó xuất phát từ cái tâm và nhiệt huyết của người làm nghề phục vụ khán giả”, Hồ Việt Trung tâm sự.
Nam ca sĩ sở hữu nút bạc của YouTube không ngại bị so sánh thua kém đàn anh bởi anh thừa nhận trong showbiz Việt không ai giả gái thần sầu như Hoài Linh. “Vóc dáng thanh mảnh, khả năng nhập vai rất có hồn nên mỗi lần giả gái của anh Hoài Linh đều khiến khán giả thích thú. Tôi chỉ cố gắng làm thật tự nhiên để không bị phô. May mắn là khán giả không ném đá nhiều”, nam ca sĩ chia sẻ.
Hồ Việt Trung cũng không giấu niềm vui khi màn giả gái trong Giải cứu tiểu thư 2 đã thu hút gần 6 triệu lượt xem sau gần 1 tháng ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.