Hồ Việt Trung tung MV nhạc phim hài hước cùng Lương Thế Thành

27/07/2016 16:41 GMT+7

(iHay) Để mang đến tiếng cười cho khán giả, nam ca sĩ Giải cứu tiểu thư đã phải tập trung diễn xuất trong MV Khoái ăn sang, sáng ăn khoai.

(iHay) Vừa tham gia diễn xuất trong Tik tak, anh yêu em của đạo diễn Trần Ka My, Hồ Việt Trung còn đảm nhiệm phần thể hiện nhạc phim với sự góp mặt của Lương Thế Thành. Được biết, MV dàn dựng theo đúng tinh thần của nam ca sĩ Giải cứu tiểu thư là trẻ trung, hài hước nhưng không kém phần ý nghĩa. 

>> Hồ Việt Trung bị đánh bầm dập trong lần đầu đóng phim
>> 'Giải cứu tiểu thư 3' vượt mốc 10 triệu view chỉ sau một tuần

'Cặp bài trùng' Lương Thế Thành và Hồ Việt Trung trong MV Sáng ăn khoai, khoái ăn sang 
Trước khi bộ phim Tik tak, anh yêu em chính thức được công chiếu vào ngày 29.7 , nhà sản xuất đã kịp tung ra MV nhạc phim Khoái ăn sang, sáng ăn khoai - một sáng tác của Nguyễn Đình Vũ với những phân đoạn hài hước của hai nhân vật Tài và Lộc do nam diễn viên Lương Thế Thành và ca sĩ Hồ Việt Trung thủ vai. Ngoài việc tham gia với vai trò diễn viên trong phim, Hồ Việt Trung cũng chính là ca sĩ thể hiện ca khúc này.

Nội dung MV chủ yếu xoay quanh nhân vật Tài (Lương Thế Thành đóng), thời điểm anh tiếp nhận sự thật trần trụi đằng sau lối sống phù phiếm, hào nhoáng của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Phải trải qua những vấp ngã, những đau thương về tình cảm, đến cuối cùng nhân vật Tài mới nhận ra được chân lý, giá trị tinh thần đáng trân quý thế nào.
Chia sẻ cảm xúc thực hiện Khoái ăn sang, sáng ăn khoai, Hồ Việt Trung cho biết vì nội dung kịch bản gốc mang yếu tố hài - tình cảm nên anh phải tập cách nắm bắt tâm lý để thoại với bạn diễn sao cho tự nhiên nhất. Tuy nhiên, cảnh quay ấn tượng và khiến anh khó quên nhất trong MV lại có "mùi" bạo lực hơn. 
Hồ Việt Trung kể: "Tính tôi luôn muốn tự mình thực hiện các cảnh quay, dù là nhỏ nhất hay khó khăn nhất. Thế nên, tôi cũng không yêu cầu diễn viên đóng thay trong một cảnh quay bị đấm thẳng vào mặt. Cảnh đó được quay đi quay lại 4-5 lần, kết quả là sau khi đạo diễn kêu dừng thì tôi bị chảy máu mũi luôn". (cười)
Được biết, đây là lần thứ 2 Hồ Việt Trung "chạm ngõ" điện ảnh sau phim Lật mặt 2 của đạo diễn Lý Hải. Trước đây, anh cũng từng thử tài diễn xuất qua nhiều MV ca nhạc như Giải cứu tiểu thư 1,2 và 3 và đạt được số lượt người xem "khủng" trên Facebook (hơn 81 triệu lượt xem). 
Đây là lần đầu tiên Hồ Việt Trung diễn xuất với Lương Thế Thành nhưng cả hai nhập vai và phối hợp khá tốt 
Nếu như nhân vật của Tài của Lương Thế Thành tình cảm, nhân vật Lộc của Hồ Việt Trung có phần 'tưng tửng' và hài hước 
Cảnh quay nam ca sĩ Giải cứu tiểu thư bị đánh bầm dập, xịt cả máu mũi 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.