“Búp bê Nga” Maria Sharapova vừa chính thức ký hợp đồng là đại sứ thương hiệu đại diện cho nhà sản xuất xe thể thao Porsche AG.
>> Porsche Cayman: Nhẹ hơn, thấp hơn và linh hoạt hơn
>> Porsche Cayman 2014 có giá từ 52.000 USD
Sự hợp tác ban đầu được ký kết trong vòng ba năm và liên quan đến một chiến dịch truyền thông trên toàn cầu.
Tại mùa giải Porsche Grand Prix vào năm ngoái ở Stuttgart (Đức), Sharapova từng nhận một chiếc 911 Carrera S Cabriolet màu trắng cho chiến quả vô địch giải đấu này.
Ông Matthias Müller, Giám đốc điều hành của Porsche AG, lý giải lý do thương hiệu này chọn “nữ hoàng quần vợt” làm đại sứ thương hiệu: "Maria Sharapova là một vận động viên khá đặc biệt. Ở cô có sự hội tụ của thành tích thể thao, sang trọng và quyền lực. Đây chính là những đặc điểm được nhấn mạnh trong dòng xe thể thao của chúng tôi".
Maria Sharapova cho biết: “Tôi từng có cơ hội hợp tác với một số thương hiệu danh tiếng trên thế giới, nhưng được đồng hành cùng Porsche là một sự bất ngờ thú vị”.
|
Kim Lan
Ảnh: Porsche
Bình luận (0)