Hoa hậu Brazil được phát hiện chết tại nhà riêng

30/06/2016 12:09 GMT+7

Fabiane Niclotti, người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Brazil 2004 vừa được cảnh sát tìm thấy trong tình trạng tắt thở tại nhà riêng ở Gramado, Rio Grande do Sul, Brazil vào ngày 28.6, theo trang London Free Press.

Trước đó, anh trai của Fabiane Niclotti đã tìm cách liên lạc với cô rất nhiều lần trong hôm xảy ra vụ việc nhưng không được. Gia đình của Fabiance đã thông báo với cảnh sát. Khi tới nơi, cảnh sát phải phá cửa, kiểm tra căn hộ chung cư của cô và phát hiện người đẹp đã tử vong trên giường trước đó vài giờ.
Tại hiện trường chỉ có một mình Fabiane Niclotti, trên cơ thể cô không có các dấu hiệu bị hành hung hay bị đánh đập, bạo hành. Ngoài ra cảnh sát cũng không tìm thấy bằng chứng về sự đột nhập, cưỡng bức hay bạo lực tại nơi xảy ra vụ việc.
Fabiane Niclotti gợi cảm trong trang phục bikini - Ảnh: AFP/Getty Images
Fabiane Niclotti gợi cảm trong trang phục bikini Ảnh: AFP/Getty Images
Hiện chi tiết về cái chết của Hoa hậu Brazil 2004 vẫn được các cơ quan chức năng giữ kín. Nhiều người cho rằng có khả năng người đẹp đã tự sát bởi cô có tiền sử trầm cảm kéo dài. Vài nguồn tin còn cho biết cô đã tìm cách tự tử vài lần nhưng không thành công.
Fabiane Niclotti sinh năm 1984. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu bang Rio Grande do Sul vào năm 2003. Một năm sau cô tiếp tục đoạt vương miện cuộc thi Hoa hậu Brazil khi vừa tròn 20 tuổi và giành quyền tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2004. Tuy nhiên Fabiane Niclotti không đạt thành tích cao tại đấu trường nhan sắc lớn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.