Hoa hậu châu Á 2016 Huỳnh Tiên bỏ tiền tỉ làm MV đầu tay

14/04/2017 11:30 GMT+7

Đăng quang Hoa hậu châu Á tại Úc 2016, Huỳnh Tiên lại bất ngờ lấn sân ca hát. Người đẹp tiết lộ cô đã bỏ ra số tiền khá lớn để đầu tư cho MV đầu tay.

Huỳnh Tiên cho biết âm nhạc chính là niềm đam mê từ nhỏ của cô. Sau một thời gian bước chân vào showbiz, cô cảm thấy đã đến lúc thực hiện những ước mơ còn dang dở. Với lần "chào sân" chính thức này, người đẹp sinh năm 1995 quyết dồn toàn bộ tâm huyết của mình để có thể đem đến cho khán giả một sản phẩm ưng ý nhất.
Ngoài việc từ chối một vài lời mời đóng phim, Huỳnh Tiên đầu tư số tiền lớn cho MV lần này với những món hàng hiệu đắt tiền. Ước tính số tiền đầu tư cho trang phục cũng như phụ kiện đi kèm trong MV lần này lên tới cả tỉ đồng. Hoa hậu châu Á tại Úc 2016 cho biết cô muốn chăm chút cho "đứa con tinh thần" sắp ra mắt một cách tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất.
Kết hợp cùng với Huỳnh Tiên trong sản phẩm này chính là Hoàng Ku, stylist từng thành công trong việc thay đổi hình ảnh của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Lưu Hương Giang, Thanh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Sơn Tùng M-TP... Là người khá cầu toàn, trong năm qua Hoàng Ku đã từ chối nhiều lời mời hợp tác vì không tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên khi Huỳnh Tiên ngỏ lời, anh đã lập tức đồng ý.
Về giọng hát và định kiến "người đẹp đi hát", Huỳnh Tiên cho biết cô đã mất một thời gian khá lâu để trau dồi về thanh nhạc. Với sự nghiêm túc trong công tác chuẩn bị từ âm nhạc đến hình ảnh cũng như trang phục, Huỳnh Tiên hi vọng sản phẩm đầu tay của mình sẽ được mọi người đón nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.