TNO

Hoa hậu của người quá cố

21/07/2015 15:38 GMT+7

(Tin Nóng) Miss Farewell là danh hiệu dành cho người đẹp nhất trong cuộc thi dành cho các bà các cô đang làm việc trong ngành công nghiệp... tang lễ.

(Tin Nóng) Miss Farewell (Hoa hậu từ biệt) là danh hiệu dành cho người đẹp nhất trong cuộc thi dành cho các bà các cô đang làm việc trong ngành công nghiệp... tang lễ.

Hoa hậu của người quá cố - ảnh 1
Hoa hậu từ biệt 2015 - Ảnh: DPA
Rachel Merks, 36 tuổi, đã giành vương miện hoa hậu trong một cuộc thi có một không hai tại Đức: Hoa hậu từ biệt 2015 (Miss Facewell 2015), theo Oddity Central ngày 20.7. 
"Cứ nghĩ nhắc đến tang lễ là một dịch vụ cấm kỵ đau buồn, không ngờ cũng cũng có một cuộc thi thật tuyệt vời", tân hoa hậu chia sẻ.
Merks hiện cùng chồng quản lý một công ty dịch vụ tang lễ. Với ngoại hình duyên dáng, đôi mắt to, nụ cười thu hút, cô đã đánh bại 46 đối thủ để trở thành người đẹp nhất của một trong những cuộc thi sắc đẹp lạ lùng nhất thế giới.
Hoa hậu của người quá cố - ảnh 2Cô Rachel Merks - Ảnh: DPA
Tang lễ luôn đồng nghĩa với đau buồn. Những người làm dịch vụ này cũng luôn mang một tâm trạng nặng nề khi làm việc. Tuy nhiên, nhìn dưới góc độ nào đó, đây là một công việc lương thiện, tốt đẹp và bình thường như bao nghề khác.

T.Anh

>> Courtney Stodden hóa thân thành 'siêu anh hùng' sexy
>> Cuộc thi ‘mỹ nam’ của những người đàn ông đẹp nhất hành tinh
>> Á hậu giật vương miện của hoa hậu trên sân khấu
>> Chụp ảnh 'tự sướng' với hoa hậu Israel, hoa hậu Lebanon suýt mất vương miện
>> Hút mỡ 'chui', hoa hậu Ecuador thiệt mạng
>> Á hậu Huyền My bị triệu tập vì nghi án ảnh nhạy cảm
>> Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.