Hoa hậu Đặng Thu Thảo hủy đi nước ngoài để được gặp Tổng thống Obama

23/05/2016 14:09 GMT+7

(iHay) 'Tổng thống Barack Obama là thần tượng của tôi. Có được cơ hội gặp gỡ ngài là một vinh dự lớn và quá may mắn', Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ.

(iHay) Đặng Thu Thảo vừa chia sẻ niềm vinh dự được chọn là một trong những người diện kiến Tổng thống Barack Obama vào ngày 24.5 tới trên trang cá nhân. iHay.vn cũng đã xác nhận thông tin này với đại diện truyền thông của Hoa hậu Việt Nam 2012. 

>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp dịu dàng với tóc kết hoa
>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp bí ẩn với đầm nhung đen

Hoa hậu Việt Nam 2012 sẽ được diện kiến Tổng thống Barack Obama vào trưa 24.5
Là một trong những gương mặt người đẹp được công chúng yêu mến thời gian qua, Đặng Thu Thảo vinh dự nhận được thư mời diện kiến Tổng thống Barack Obama từ Tổng lãnh sự Mỹ tại Việt Nam. Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2012 sẽ có mặt tại sự kiện gặp gỡ Tổng thống Mỹ ở quận 1, TP.HCM vào trưa 24.5 với tư cách là người đại diện của một công ty. 
Quá vui mừng khi nhận được lời mời này, Đặng Thu Thảo đã chia sẻ ngay lên trang Facebook và nhận được quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người chúc mừng cô và không quên "dặn dò" Hoa hậu Việt Nam 2012 chọn trang phục áo dài truyền thống. 
Được biết, để tham dự sự kiện gặp Tổng thống Barack Obama, Đặng Thu Thảo đã gác lại chuyến đi nước ngoài cùng nhiều công việc quan trọng khác. 
Cô chia sẻ với iHay.vn: "Tổng thống Barack Obama là thần tượng của tôi. Có được cơ hội gặp gỡ ngài là một vinh dự lớn và quá may mắn. Tôi rất háo hức chờ diện kiến ngài Tổng thống vào ngày mai". 
Tổng thống Mỹ Obama đã có mặt tại Hà Nội vào tối 22.5. Sáng nay (23.5), Tổng thống Mỹ dự lễ đón chính thức tại Phủ Chủ tịch, sau đó có cuộc hội đàm với Chủ tịch nước Trần Đại Quang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.