Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Tôi rất ngại khi được gọi là 'thần tiên tỉ tỉ'

25/08/2015 10:25 GMT+7

(TNO) Nếu cụm từ 'thần tiên tỉ tỉ' được dùng để khen ngợi vẻ đẹp thoát tục của nhân vật Tiểu Long Nữ trong một tác phẩm văn học hư cấu thì tại Việt Nam, nhiều người yêu mến đã 'gán' nickname này cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

(TNO) Nếu cụm từ ''thần tiên tỉ tỉ'' được dùng để khen ngợi vẻ đẹp thoát tục của nhân vật Tiểu Long Nữ trong một tác phẩm văn học hư cấu thì tại Việt Nam, nhiều người yêu mến đã ''gán'' nickname này cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo là một trong những cái tên được mọi người nghĩ ngay đến khi chọn ra người đại diện cho nhan sắc Việt Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo - Ảnh: NVCC
Khi xuất hiện trong các sự kiện, Đặng Thu Thảo luôn là tâm điểm và khiến mọi người không thể rời mắt bởi nhan sắc trong sáng, dáng vẻ thanh tao, đầy khí chất và xinh đẹp dù ở góc ảnh nào đi nữa. Nhan sắc của hoa hậu sinh năm 1991 khiến nhiều người ngưỡng mộ và đặt biệt danh “thần tiên tỉ tỉ” cho cô. Tuy nhiên với người đẹp gốc Bạc Liêu, danh xưng này đôi lần khiến cô ngại ngùng.
* Rất ít khi được gặp và trò chuyện cùng Đặng Thu Thảo, kể cả tại các sự kiện. Có vẻ Thu Thảo đang rất bận rộn?
- Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Hiện tại lịch học của tôi khá nhiều vì năm nay là năm cuối đại học. Hầu như tôi phải học liên tục.
Hoa hậu Đặng Thu ThảoĐặng Thu Thảo sở hữu vẻ đẹp trong sáng - Ảnh: NVCC
* Sau khi hoàn thành bậc đại học, Thu Thảo có quyết định đi du học như từng chia sẻ trước đó?
- Với việc du học tôi vẫn ấp ủ nó, nhưng tùy tình hình khi học xong tại trường và công việc lúc đấy rồi tôi mới ra quyết định.
* Hễ nhắc đến Đặng Thu Thảo, nhiều người hay dành cho bạn những lời khen như "thần tiên tỉ tỉ". Bạn cảm thấy lời khen này như thế nào?
- Tôi rất vui nhưng cũng có phần ngại ngùng khi được mọi người gọi như thế vì thực sự tôi không nghĩ mình đẹp như thần tiên. Tôi nghĩ vì mọi người yêu mến và quá ưu ái tôi thôi, nhưng dù sao tôi cũng rất vui vì tình cảm đó và tôi cũng luôn nhắc mình còn phải cố gắng nỗ lực sống, học tập và làm việc tốt hơn để luôn nhận được sự yêu thương đó.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo 2Cô vừa thay đổi kiểu tóc khiến nhiều fan tiếc hùi hụi - Ảnh: NVCC
* Gần đây Thu Thảo "gây sốt" với việc thay đổi kiểu tóc, thậm chí nhiều fan ‘"đau khổ" bởi trót yêu mái tóc dài của Thảo. Hẳn bạn đã có trải nghiệm trong những ngày đầu xuất hiện với mái tóc mới?
- Sau khi cắt tóc, điều làm tôi cảm thấy buồn cười nhất là nhiều người cho rằng tôi đang có chuyện buồn nên mới cắt tóc. Thực sự với tôi đó chỉ là cảm giác muốn được trải nghiệm, tóc ngắn sẽ dài lại nhanh thôi nhưng quan trọng là cảm giác khó tả được bằng lời khi bạn vượt qua cái gọi là giới hạn của bản thân.
* Những ngày gần đây, Thu Thảo thường xuyên bị gắn với câu chuyện "bạn trai thiếu gia", điều này có ảnh hưởng gì đến bạn?
- Cho Thảo xin phép không trả lời những câu hỏi mang tính chất riêng tư nhé.
* Có vẻ như Thu Thảo đang "gồng mình" để giữ hình ảnh luôn đẹp trong mắt mọi người?
- Tôi không cố gắng tạo dựng hình ảnh ngoan hiền. Hơn hết, phong thái toát ra từ tính cách. Khi trở thành Hoa hậu Việt Nam, tôi có nhiều trọng trách, là đại diện của quốc gia, tấm gương của giới trẻ… Vì thế, tôi không thể buông thả, sống theo ý thích nhất thời. Tôi không muốn những người tin tưởng trao vương miện cho mình thất vọng. Tôi muốn giữ hình ảnh ở khuôn khổ chừng mực.
* Độ tuổi lập gia đình thích hợp của Thu Thảo là...?
- Tôi chưa xác định lập gia đình ở độ tuổi nào thì phù hợp với mình. Tuy nhiên, ba mẹ nào cũng muốn con sớm yên bề gia thất, thỉnh thoảng tôi cũng bị hỏi han về việc này. Tôi muốn hoàn tất việc học, tạo dựng sự nghiệp, kinh tế ổn định, lo cho gia đình rồi sẽ nghĩ đến chuyện kết hôn.
* Bạn dự định làm gì trong thời gian tới?
- Thời gian tới tôi vẫn sẽ tập trung cho việc học tại trường đại học. Thỉnh thoảng tôi tham gia một vài sự kiện giải trí đã có lịch từ trước cùng các hoạt động xã hội. Và tôi cũng bắt đầu khởi động việc kinh doanh nhỏ để làm nền tảng. Khi tốt nghiệp ra trường tôi sẽ có nhiều thời gian để phát triển dự án này.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo 3Đặng Thu Thảo ý thức trong việc giữ gìn hình ảnh để làm gương cho giới trẻ - Ảnh: NVCC
* Nhiều người muốn biết bí quyết luôn rạng ngời của “thần tiên tỉ tỉ”?
- Tôi luôn có các kế hoạch cụ thể của mình, sắp xếp cuộc sống, học tập, công việc từ trước để bản thân tránh bị áp lực hay lo lắng. Hơn hết, stress chính là nguyên nhân tàn phá tuổi trẻ, nhan sắc một cách kinh khủng. Ngoài ra, tôi luôn hướng đến nếp sống có giờ giấc cũng như chế độ ăn uống khoa học. Mỗi khoảng thời gian trong ngày sẽ được sử dụng có ích để cơ thể cân bằng giữa hoạt động và thư giãn.
* Cám ơn Đặng Thu Thảo đã chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.