Hoa hậu Hải Dương trở thành đối tác độc quyền của Joycos tại Việt Nam

06/08/2017 12:17 GMT+7

Hoa hậu Hải Dương vừa công bố thông tin Công ty TNHH Ocean Nha Trang của cô trở thành đối tác độc quyền tại Việt Nam, phân phối các dòng sản phẩm như Huksamsoo, Hope Girl và True Island của thương hiệu Joycos.

Sau thời gian thương thảo với nhiều điều kiệu khắt khe từ đối tác Hàn Quốc, công ty của Hoa hậu Hải Dương đã nhận được sự đồng ý trở thành đối tác độc quyền của Joycos tại Việt Nam. Được biết, hợp đồng đối tác độc quyền bắt đầu từ năm 2014 đến 2020.
Những dòng sản phẩm của Joycos được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và từng nhận giải thưởng Sản phẩm quốc tế được yêu thích tại Việt Nam và Top 5 thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam.
Hoa hậu Hải Dương được biết đến là hình mẫu của người phụ nữ hiện đại. Dù khá bận rộn với công việc kinh doanh nhưng người đẹp luôn đầu tư hình ảnh của mình một cách rất chỉn chu mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, với kinh nghiệm làm đẹp của mình, Hoa hậu Hải Dương luôn mong muốn thông qua những công việc mình làm sẽ truyền cảm hứng đến cho chị em phụ nữ giúp họ có thêm động lực để chăm sóc ngoại hình của mình.
Công ty của Hoa hậu Hải Dương sẽ phân phối độc quyền các dòng sản phẩm như Huksamsoo, Hope Girl và True Island của thương hiệu Joycos tại Việt Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.