Hoa hậu Hàn bị chỉ trích 'hám danh' khi đăng ảnh cùng đoàn phim 'Ký sinh trùng'

11/02/2020 20:48 GMT+7

Vài giờ sau khi đăng tải những khoảnh khắc ăn mừng cùng đoàn làm phim Ký sinh trùng (tựa gốc: Parasite ), Hoa hậu Hàn Quốc 2006 Honey Lee đã phải xóa bỏ tất cả và lên tiếng xin lỗi bởi bị cho là “hám danh”.

Sáng 11.2, Honey Lee (tên thật: Lee Ha Nee) bất ngờ đăng tải dòng trạng thái mới trên trang cá nhân. Cô gửi lời xin lỗi đến những ai cảm thấy khó chịu về những hình ảnh mà cô cập nhật vào hôm qua 10.2. 
Được biết, đó là những hình ảnh người đẹp chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng đoàn làm phim Ký sinh trùng sau khi bộ phim đại thắng tại Oscar 2020Đặc biệt, cô còn tiết lộ nhiều hình ảnh ăn mừng cùng đoàn phim trong bữa tiệc hậu lễ trao giải được tổ chức ở Los Angeles, Mỹ.

Mỹ nhân 8X bỗng hứng phải "gạch đá" chỉ vì khoe ảnh vui mừng cùng ê-kíp Ký sinh trùng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Phản ứng trước các bài đăng của Honey Lee, phần lớn cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến ê-kíp làm phim Ký sinh trùng. Ngoài ra, một số người không giấu được sự bất ngờ khi biết hoa hậu sinh năm 1983 cũng ở Mỹ và có mối quan hệ thân thiết với dàn sao Parasite. Đáng chú ý, fan của Hoa hậu Hàn Quốc 2006 còn mong mỏi cô sẽ có dịp hợp tác với đạo diễn Bong Joon Ho thời gian tới.
Tuy nhiên, có không ít bình luận tiêu cực hướng về Honey Lee vì cho rằng cô muốn gây chú ý, “hám danh”, vô duyên vô cớ xuất hiện trong bữa tiệc ăn mừng của đoàn phim trong khi cô không đóng vai trò gì trong Ký sinh trùng.
Việc Honey Lee phải xóa ảnh khiến dư luận dậy sóng. Công chúng và truyền thông Hàn đều lên tiếng khẳng định cô không làm gì sai khi cập nhật ảnh vui mừng cùng đồng nghiệp trên trang cá nhân. Thậm chí, có người còn khuyên nữ diễn viên chia sẻ lại ảnh và bỏ ngoài tai những phản hồi không tốt đẹp từ các cư dân mạng thiếu tế nhị kia.

Gong Hyo Jin (bìa trái) cũng bị mỉa mai khi đăng ảnh với các ngôi sao phim Ký sinh trùng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tương tự Honey Lee, Gong Hyo Jin cũng chịu chỉ trích vì đăng tải ảnh mừng Ký sinh trùng bội thu ở Oscar năm nay. Thế nhưng, sao phim Khi đóa trà trổ bông vẫn giữ nguyên bài viết và không có động thái nào.
Việc Ký sinh trùng được xướng tên trong 4/6 hạng mục được đề cử ở Oscar lần thứ 92 là một sự kiện lớn và ý nghĩa của làng giải trí Hàn Quốc. Từ sáng 10.2 đến 11.2 (giờ Việt Nam), hàng loạt nghệ sĩ xứ kim chi đều liên tục thể hiện niềm vui trên trang cá nhân như BTS, Suho (EXO), Park Seo Joon, Tiffany (SNSD), Hyeri (Girl’s Day), Jung Il Woo, Jung Ryeo Won, Eric Nam...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.