Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018: 'Tôi lớn lên với vở kịch Miss Saigon'

31/08/2018 21:29 GMT+7

Chia sẻ với ABS-CBN News , đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Philippines Catriona Gray bật mí về chuyến đi đến Việt Nam vừa qua và những điều thú vị trong cuộc sống.

Đang bận rộn chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2018, Catriona Gray vẫn hào hứng nhận lời mời đến Việt Nam hồi giữa tháng 8 để góp mặt trong sự kiện thời trang của Hoa khôi Emily Hồng Nhung và cùng làm từ thiện với người đẹp này. Có người bạn Việt là nhà thiết kế thời trang, Catriona Gray tranh thủ chọn cho mình một số trang phục thích hợp trang bị cho đấu trường sắc đẹp sắp tới.
Đích thân Hoa khôi Emily Hồng Nhung đã may đo và thiết kế váy áo cho mỹ nhân xứ vạn đảo
Theo nữ hoàng sắc đẹp 24 tuổi, dù lần đầu đến Việt Nam nhưng cô cảm thấy nơi này rất thân thuộc. Bật mí với ABS-CBN News, chân dài lai hai dòng máu Úc - Philippines cho hay cô lớn lên với âm nhạc của Miss Saigon, vở nhạc kịch lấy bối cảnh Sài Gòn thập niên 1970 trong thời kỳ chiến tranh Việt Nam, xoay quanh hai nhân vật chính là cô gái quán bar và một anh lính người Mỹ. Đặc biệt, ca sĩ - diễn viên Lea Salonga, người đầu tiên đóng vai cô Kim trong vở nhạc kịch chính là thần tượng của Catriona Gray.
"Tôi rất muốn gặp cô ấy. Tôi xem cô ấy từ khi còn là một cô bé. Tôi lớn lên với tiếng hát của cô ấy, cô Kim trong Miss Saigon", Gray bày tỏ. 
Catriona Gray hào hứng khi Thái Lan đăng cai Hoa hậu Hoàn vũ năm nay
Cuối năm nay, nữ MC nổi tiếng sẽ bay sang Thái Lan tranh vương miện Miss Universe 2018 cùng gần 100 mỹ nhân tài sắc từ khắp nơi trên thế giới. Đại diện cho "lò đào tạo hoa hậu" Philippines, từng ba lần đăng quang sân chơi này, Catriona Gray không hề áp lực mà rất mong chờ được bay đến Thái Lan.
“Tôi nghĩ đó là một địa điểm tuyệt vời. Họ là những người hâm mộ cuộc thi nhan sắc như chúng tôi, và văn hóa của họ rất đa dạng, phong phú. Thật tuyệt vời khi trải nghiệm và khám phá điều đó với tư cách là một ứng cử viên, cùng với các thí sinh xuất sắc không kém", Catriona Gray bày tỏ.
Được biết dù chưa chính thức bắt đầu, song đại diện Philippines là một trong những thí sinh được cư dân mạng "like" nhiều nhất trên fanpage của Miss Universe. Khi được hỏi chi tiết về trang phục dân tộc, phần thi vô cùng quan trọng và hấp dẫn, cô úp mở: "Đây sẽ là lần đầu tiên một bộ trang phục như thế được diện trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.