Hoa hậu Hương Giang: Hai con tôi đều nói được ba thứ tiếng

13/04/2018 19:35 GMT+7

Kết hôn với ông xã người Trung Quốc, Hương Giang và chồng thường giao tiếp ở nhà bằng tiếng Anh trong khi cô vẫn nói chuyện với con bằng tiếng mẹ đẻ. Và ông xã cô cũng rất quan tâm dạy cho con Hoa ngữ.

Từng là một trong những người đẹp đình đám về cả nhan sắc lẫn tài năng của showbiz Việt, Hoa hậu đẹp nhất châu Á - Hương Giang lại rũ bỏ hào quang không chút luyến tiếc để xây dựng một gia đình hạnh phúc cùng người mình yêu và tận hưởng cuộc sống bình yên, giản dị.
Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 của Globalbeauties giờ đây đã có hai công chúa với ông xã người Trung Quốc Liu Jia. Việc chọn rời xa làng giải trí, an phận làm vợ, làm mẹ khiến người đẹp Hải Dương nhận nhiều tin đồn như lấy chồng đại gia, không cần vất vả kiếm tiền. Tuy nhiên hoa hậu khẳng định chồng mình chỉ là người bình thường, có công việc ổn định ở hãng hàng không chứ không phải đại gia. Cô cũng có công việc ở tổ chức Operation Smile Vietnam, mọi chi tiêu cũng phải cân nhắc như những đôi vợ chồng khác, nhất là khi hai con lần lượt ra đời.
Người đẹp khoe ảnh ông xã chăm bé Tiểu Panda 
Còn mình chăm em Polar trong một sự kiện thể thao gần đây 
Khi con gái thứ hai cứng cáp, Hương Giang mới tham gia một số hoạt động showbiz, như làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2017, dự sự kiện của bạn bè thân thiết. Ngoài thời gian cho công việc, cô chủ yếu dành trọn những lúc rảnh rỗi bên cạnh hai con. Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 không khuyến khích việc con xuất hiện nhiều trước truyền thông.
Đến mừng nhà thiết kế Hải Yến ra mắt bộ sưu tập Purity hôm 12.4, Hương Giang khoe nhan sắc đằm thắm và vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Hải Yến cũng dành tặng một phần doanh thu là 10 triệu đồng để trao tặng cho tổ chức Operation Smile mà đại diện là Hoa hậu Hương Giang, nhằm hỗ trợ các em nhỏ mang dị tật hở hàm ếch được phẫu thuật để có một nụ cười thật đẹp, thật tươi tắn.

Cô tâm sự sau một thời gian sang Campuchia đi theo chồng công tác, hiện cả gia đình về sống ổn định tại TP.HCM. Mỗi 3-4 tháng, cả nhà lại về Trung Quốc thăm ông bà nội.
Do tập trung chăm sóc con nên hai bé nhà Hương Giang phát triển khá tốt. Bé Tiểu Panda 5 tuổi được mẹ cho đi học múa ba lê, còn bé Polar 2 tuổi đang học nghe, học nói. Cả hai công chúa đều có thể nghe được ba thứ tiếng, bởi khi ở nhà ba và mẹ trao đổi bằng tiếng Anh, còn khi trò chuyện riêng, cựu hoa hậu và chồng đều tranh thủ dạy tiếng mẹ đẻ cho con mình. Đặc biệt cả hai thỏa thuận không cho con chơi thiết bị điện tử như iPad, điện thoại thông minh, chỉ cho con coi tivi với khung giờ vừa đủ giải trí.
Không chọn chồng đại gia như nhiều người đẹp khác hóa ra lại là hạnh phúc đối với Hoa hậu Hương Giang
Cô cười vui khi gặp lại bạn bè
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.