Hoa hậu Kỳ Duyên đeo đồng hồ 2 tỉ đi sự kiện

27/07/2018 15:34 GMT+7

Hoa hậu Việt Nam 2014 trở thành tâm điểm khi xuất hiện tại một sự kiện với set đồ hàng tỉ đồng.

Tối 26.7, Kỳ Duyên là khách mời tại một sự kiện được tổ chức ở trung tâm TP.HCM. Người đẹp sinh năm 1996 diện trang phục kín đáo nhưng không kém phần sang trọng, gợi cảm.
Nhan sắc ở tuổi 22 của Kỳ Duyên ngày càng được khen ngợi. Thời gian qua Kỳ Duyên định hướng là Fashionista của làng mốt Việt, nên lần xuất hiện này rất được cô đầu tư. Kỳ Duyên diện váy xanh ngọc lục bảo, để tóc thẳng dài, đeo hoa tai kim cương có giá hơn 500 triệu đồng. Nhẫn cùng không kém cạnh, có giá 800 triệu đồng, nhưng đắt nhất là đồng hồ có giá 2 tỉ đồng. Tất cả đều thuộc nhãn hiệu kim hoàn đắt đỏ của Thụy Sĩ.
Người đẹp chọn chiếc váy ''kín cổng cao tường'' nhưng tạo điểm nhấn bằng những phụ kiện kim cương đắt tiền
Các góc chụp đều khéo léo khoe kim cương
Thời gian qua, Kỳ Duyên gây chú ý khi tham gia chương trình Khi đàn ông mang bầu. Cô cho biết bản thân rất vui khi có rất nhiều fan là những người lớn tuổi, đã có gia đình. Tại sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 2014 tự tin giao tiếp cùng với quan khách bằng tiếng Anh.
Dù đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam được 4 năm nhưng cái tên Kỳ Duyên vẫn đầy sức hút. Trong thời gian tới, ngoài việc học tập, Kỳ Duyên vẫn sẽ duy trì các hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Kỳ Duyên cũng vừa nhận lời trở thành mentor của một gameshow về thời trang. Bên cạnh đó cô sẽ cũng đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 ở những chặng cuối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.