Hoa hậu Mai Hà Ngân rạng rỡ bên tài tử 'Tình người duyên ma'

25/06/2016 14:07 GMT+7

Người đẹp Mai Hà Ngân là đại diện Việt Nam tại sự kiện tôn vinh những sáng kiến bảo vệ môi trường, tái tạo cuộc sống đô thị diễn ra tại Thái Lan tối 24.6.

Cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á đang tạo sự chú ý với scandal nói tiếng Anh dở tệ của Hoa hậu 2014 Vũ Trần Triều Thu. Tuy nhiên tại Thái Lan, cuộc thi lại tạo được sự chú ý khi các người đẹp đăng quang thường được tạo điều kiện để quảng bá hình ảnh. Mới đây, Hoa hậu năm 2016 là cô gái Việt Nam Mai Hà Ngân được mời làm giám khảo Mister International, cuộc thi cùng hệ thống với Hoa hậu Đông Nam Á.
Cận cạnh nhan sắc Mai Hà Ngân
Tối 24.6, người đẹp đã thu hút sự chú ý với trang phục theo phong cách năng động trong sự kiện vì môi trường diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Ngôi sao người Thái của Tình người duyên ma Mario Maurer cũng có mặt tại sự kiện với vai trò là đại sứ thương hiệu đồng hành cùng chương trình trong suốt 3 năm liền. Diễn viên, giám đốc sáng tạo Trịnh Tú Trung, một người bạn lâu năm của Mario Maurer cũng nhận lời mời tham gia.
Mario Maurer là ngôi sao đang hot tại Thái Lan sau nhiều tác phẩm điện ảnh gây chú ý
Mario Maurer bày tỏ niềm vui khi được gặp gỡ một nhan sắc vừa chiến thắng cuộc thi mang tầm cỡ khu vực, anh luôn miệng khen Mai Hà Ngân xinh đẹp cũng như chúc mừng cho danh hiệu mới của chân dài 9X. Tại đây, Mai Hà Ngân còn có dịp gặp gỡ tổng biên tập của tạp chí thời trang lớn nhất Thái Lan Chezze - Locker mà sắp tới cô sẽ kết hợp làm việc...
Mario Maurer bảnh bao bên người đẹp Việt Nam Mai Hà Ngân
Trịnh Tú Trung cho biết đã có đoàn phim tại Việt Nam mở lời mời ngôi sao Tình người duyên ma sang Việt Nam đóng phim và phía Mario Maurer cho hay nam diễn viên đang cân nhắc kịch bản.
Sáng 25.6, Trịnh Tú Trung quay trở về Việt Nam để tiếp tục ghi hình bộ phim truyền hình dài 101 tập Táo Quân ở trọ mà anh thủ vai chính Táo Quân bên cạnh nam ca sĩ Tim và Nam Thư, cùng sự xuất hiện của các danh hài Hồng Đào, Kiều Oanh, Đức Hải, Tấn Beo...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.