Hoa hậu Ngọc Diễm trổ tài ca hát khi gặp Đại sứ ẩm thực Anh

20/03/2016 12:04 GMT+7

Hoa hậu Du lịch 2008 Ngọc Diễm được đích thân đầu bếp lừng danh Anh quốc là Gary Rhodes trổ tài nấu nướng, chiêu đãi trong bữa tiệc tối diễn ra tại TP.HCM.

Hoa hậu Du lịch 2008 Ngọc Diễm được đích thân đầu bếp lừng danh Anh quốc là Gary Rhodes trổ tài nấu nướng, chiêu đãi trong bữa tiệc tối diễn ra tại TP.HCM.

Hoa hậu Ngọc Diễm chọn bộ đầm đỏ rực của nhà thiết kế Minh Tú để khoe sắc trong buổi tiệc cùng đầu bếp Gary Rhodes - Ảnh: BTCHoa hậu Ngọc Diễm chọn bộ đầm đỏ rực của nhà thiết kế Minh Tú để khoe sắc trong buổi tiệc cùng đầu bếp Gary Rhodes - Ảnh: BTC
Bữa tiệc giao lưu là một trong những hoạt động do Đại sứ quán Anh và Phòng Thương mại Đầu tư Anh phối hợp cùng Prudential tổ chức, trong khuôn khổ tuần lễ ẩm thực Anh - Food is Great Britain.
Ông Gary Rhodes là đầu bếp rất nổi tiếng, từng làm giám khảo MasterChef Anh, MasterChef Mỹ, Hell's Kitchen. Ngọc Diễm đã dành nhiều lời có cánh cho Đại sứ ẩm thực của Vương quốc Anh: "Tôi may mắn được trò chuyện cùng ông Gary Rhodes và cảm nhận được đối với ông ấy nấu ăn không phải là một nghề mà nó là một bộ môn nghệ thuật giúp truyền cảm hứng đến cho mọi người. Ở Việt Nam phần lớn người chuẩn bị bữa cơm gia đình là phụ nữ, họ làm việc đó vì cả tình yêu. Tuy nhiên, cũng có những lúc họ cô đơn trong chính gian bếp nhỏ, họ cảm thấy mình không được mới mẻ, bị tù túng, gò bó và giới hạn. Ngày hôm nay, vị đầu bếp này đã cho chúng tôi một cái nhìn khác. Cám ơn ông về những tình cảm của mình đối với ẩm thực, đối với đất nước Việt Nam".
Trong buổi tiệc, Hoa hậu Ngọc Diễm còn trổ tài ca hát để thể hiện sự nhiệt tình hiếu khách với ca khúc Cám ơn tình yêu trước hàng trăm quan khách. Giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của cô nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả bên dưới. Ngoài Hoa hậu Ngọc Diễm, bữa tiệc còn có sự tham dự của Ngôi sao điện ảnh 2015 Huỳnh Yến Trinh, MC Ngô Như Quỳnh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.