Hoa hậu Phạm Hương hé lộ mối quan hệ đặc biệt với NSND Ngọc Giàu

17/10/2015 13:21 GMT+7

(TNO) Trong buổi tiệc cảm ơn sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 của Phạm Hương, nhiều người khá bất ngờ khi cô gọi NSND Ngọc Giàu là bà ngoại.

(TNO) Trong buổi tiệc cảm ơn sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 của Phạm Hương, nhiều người khá bất ngờ khi cô gọi NSND Ngọc Giàu là bà ngoại.

Phạm Hương gọi NSND Ngọc Giàu là bà ngoạiPhạm Hương gọi NSND Ngọc Giàu là bà ngoại
Tối 15.10, Phạm Hương đã có buổi gặp thân mật cùng thầy cô, bạn bè, người thân... để gửi lời cảm ơn đến mọi người sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015
Mặc dù trời mưa khá to nhưng các khách mời vẫn đội mưa đến chúc mừng người đẹp gốc Hải Phòng, trong đó phải kể đến top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trúc Linh, Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân, Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012 Thu Hoài, NTK Thuận Việt, Long áo dài...
Đặc biệt, sự xuất hiện của NSND Ngọc Giàu khiến nhiều người khá ngạc nhiên, nhất là khi Phạm Hương gọi bà là... bà ngoại. Trước thắc mắc của những người có mặt, Phạm Hương cho biết do có quen biết từ trước nên cô đã nhận NSND Ngọc Giàu là bà ngoại nuôi của mình. 
Ngoài việc gửi lời cảm ơn tới gia đình, bạn bè, thầy cô... đã bên cạnh và hỗ trợ mình suốt thời gian qua, Phạm Hương cũng trìu mến cảm ơn NSND Ngọc Giàu đã động viên tinh thần cho cô, chỉ dạy cô rất nhiều điều trong cuộc sống. 
NSND Ngọc Giàu cũng đã chia sẻ và gửi lời cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ và hỗ trợ "cháu ngoại" Phạm Hương trong suốt thời gian qua. Sự dí dỏm của bà đã mang đến nhiều tiếng cười trong buổi tiệc.
Dù trời mưa, NSND Ngọc Giàu vẫn đến chúc mừng Phạm Hương
Cả hai gọi nhau trìu mến là bà - cháu
Phạm Hương và Ngô Trúc Linh - top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (bìa trái)
Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012 Thu Hoài
Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.