Hoa hậu Phạm Hương khoe giọng hát trong MV đầu tay

04/04/2017 14:11 GMT+7

Tối 3.4 tại TP.HCM, Hoa hậu Phạm Hương chính thức công bố dự án âm nhạc dành tặng cho tất cả những người đã bên cạnh mình suốt thời gian qua.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương nhiều lần làm các fan thích thú trước những lần livestream khoe giọng ngẫu hứng. Nhưng vì quá bận rộn với lịch làm việc dày đặc, phải đến hôm nay, người đẹp mới chính thức ra mắt MV đầu tay.
Ca khúc Và lắng nghe mình là bản ballad nhẹ nhàng, giàu ý nghĩa về một thông điệp tích cực, sống luôn hướng tới ngày mai. Đây là sản phẩm do Châu Đăng Khoa viết riêng cho Phạm Hương. Nam nhạc sĩ trẻ tuổi cũng là người hòa âm, phối khí và ngồi chăm chú nghe "Hoa hậu quốc dân" thu âm để giúp cô có được sự tự tin khi lấn sân sang âm nhạc.
Không tràn ngập sắc màu hay bối cảnh lung linh, MV chỉ đơn giản là những khoảnh khắc đáng nhớ của cô và lúc chân dài 26 tuổi hát hết mình trong phòng thu.
Phạm Hương diện chiếc đầm lệch vai "đụng hàng" Lưu Diệc Phi trong buổi ra mắt MV

Khi được hỏi về ý định lấn sân ca hát, người đẹp cho biết hiện tại chưa sẵn sàng để làm ca sĩ "nhưng biết đâu sau này sẽ có một ca sĩ mới thì sao (Cười)".
Sắp tới, Phạm Hương sẽ đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với vai trò người hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm, thị phạm và truyền lửa cho các ứng viên để những “người kế vị tương lai” thực sự tỏa sáng.
Phạm Hương xúc động đến rơi nước mắt khi thể hiện lại ca khúc Và lắng nghe mình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.