Hoa hậu Thế giới người Việt Hương Trà muốn 'kế nhiệm' Tiểu Vy thi Miss World

30/05/2019 10:13 GMT+7

Chỉ sau hơn một tháng đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Pháp, Trần Vũ Hương Trà xác nhận sẽ tham gia Miss World Vietnam 2019 để có thể 'kế nhiệm' Tiểu Vy đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss World .

Nói về lý do tham gia thêm một cuộc thi nhan sắc, Hương Trà cho biết: “Trà dự định 2-3 năm tới mới tham gia thêm một cuộc thi nhan sắc nào đó, vì đó là thời điểm đủ chín chắn, trưởng thành. Nhưng rồi cơ hội đến, Trà quyết định nắm bắt và chấp nhận đánh cược với thanh xuân”.
Hoa hậu Thế giới người Việt 2019 muốn 'kế nhiệm' Tiểu Vy thi Miss World1
Hoa hậu Diễm Hương ủng hộ đàn em thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2019 Ảnh: Toàn Minh Vũ
Trước việc bị cho là quá liều lĩnh và tham lam khi tiếp tục tham gia Miss World Vietnam 2019, Hương Trà chia sẻ: “Trà không ngại khó khăn nên quyết định thử sức ở một sân chơi lớn hơn. Thuyền lớn thì sóng sẽ lớn, Trà chỉ biết cố gắng hết mình. Sẽ không có gì gọi là tham lam nếu như chúng ta chinh phục nó bằng sức lực và sự đầu tư nghiêm túc”.
Việc dám trả mình về con số “0” để bắt đầu cho một hành trình mới, người đẹp Hà thành vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Song trên hết, nữ sinh viên ngành quản trị kinh doanh tại Đại học Mở xem đó là cơ hội, động lực để cô khẳng định bản thân thêm một lần nữa.
Trần Vũ Hương Trà sinh năm 1998 gây ấn tượng với gương mặt khả ái cùng chiều cao 1,72m và số đo ba vòng 90-62-95 cm. Trước đó vào năm 2018 cô cũng lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.