Hoa hậu Thiên Hương ‘đơ mặt’ vì bị từ chối hẹn hò trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
19/04/2019 15:24 GMT+7

Bùi Lý Thiên Hương xuất hiện trong số phát sóng đầu tiên của Ngôi sao tình yêu mùa 2 để tìm kiếm người yêu. Tuy nhiên, cô lại bị Nhật Hào từ chối vì nghĩ rằng là người hay thay đổi.

Bùi Lý Thiên Hương là gương mặt quen thuộc với khán giả vì từng "chinh chiến" tại các đấu trường sắc đẹp. Cô dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018. Chia sẻ về lý do quyết định tìm bạn trai trên sóng truyền hình, mỹ nhân gốc An Giang cho biết: “Trong cuộc sống thì ai cũng cần tình yêu cả. Vì vậy chúng ta đâu cần phải đợi nó đến với mình mà mình hãy đi tìm nó”.
Bùi Lý Thiên Hương kể trước khi tham gia chương trình, cô từng trải qua mối tình lúc 18 tuổi kéo dài một năm với chàng trai hơn mình một con giáp. Tuy nhiên, vì cả hai không có nhiều điểm chung trong quá trình tìm hiểu nên quyết định làm bạn. Tham gia Ngôi sao tình yêu, Thiên Hương bày tỏ mong muốn tìm kiếm một chàng trai nhã nhặn, thanh lịch và chân thành trong tình cảm.
Dù được chàng trai số một thuyết phục nhưng Bùi Lý Thiên Hương vẫn quyết tâm lựa chọn Nhật Hào Ảnh: Chụp màn hình
Thiên Hương có dịp tiếp xúc 5 chàng trai giấu mặt là Ngọc Long, Nhật Hào, Phan Văn Nhựt, Thành Công và Nguyễn Văn Trí. Đặc biệt, khi gặp gỡ Ngọc Long, chàng trai tiết lộ anh là người quản lý đội ngũ tư vấn kim cương. Nghe đến đây, MC Phi Thanh Vân chia sẻ: “Em nên tặng nhẫn kim cương nếu yêu được em gái chị”. Đáp lại, Ngọc Long khẳng định đó là chuyện nhỏ khiến Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018 cảm thấy hài lòng.
Trải qua các vòng thi, Ngọc Long và Nhật Hào là hai cái tên được bước xuống sân khấu để gặp gỡ và thuyết phục Thiên Hương lựa chọn mình. Nếu như Ngọc Long khẳng định: “Người ta làm được điều gì thì anh sẽ làm được điều đó cho em” thì Nhật Hào lên tiếng từ chối người đẹp An Giang vì cho rằng cô hay thay đổi. “Tôi xin không chấp nhận sự lựa chọn của Thiên Hương và xin nhường lại cho Ngọc Long”, anh nói.
Người đẹp tiếc nuối khi bị từ chối Ảnh: Chụp màn hình
Lý giải về điều này, Nhật Hào chia sẻ: “Tôi không chấp nhận một người con gái hay thay đổi”. Trước những bộc bạch của nam thí sinh, Thiên Hương lên tiếng giải thích: “Em không hề thay đổi, tức là em nói nếu như chương trình cho em lựa chọn lại, em vẫn sẽ lựa chọn theo con tim”. Mặc dù được hai MC thuyết phục nhưng Nhật Hào vẫn giữ nguyên quyết định của mình. Anh nói thêm: “Tôi nói thật là những cô gái đẹp thường thì tôi sẽ không có cảm xúc nhiều bằng những cô gái chân thật. Nên khi một cô gái thay lòng hoặc có sự thay đổi nhỏ tôi cũng biết rõ”.
Thậm chí, nam thí sinh còn nhận xét Thiên Hương là người hấp tấp trong chuyện tình cảm. Ngay sau đó, Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018 nói: “Anh là người không kiên định. Nếu em bỏ qua cũng không có gì hối hận”. Kết quả, Thiên Hương vẫn chấp nhận lựa chọn Nhật Hào dù bị từ chối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.