Hoa hậu Tiểu Vy gây ấn tượng với tóc ngắn cá tính

09/05/2020 18:29 GMT+7

Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy bất ngờ gây ấn tượng với mái tóc tém cá tính cùng phong cách thời trang quyến rũ khác với hình tượng dịu dàng, nữ tính thường thấy.

Sau vai diễn đầu tiên trong MV Em không sai, chúng ta sai của Erik, Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến fan thích thú với phong cách quyến rũ và mái tóc tém vô cùng cá tính.

Ảnh: Hoàng Phúc

Mái tóc tém cùng phong cách make-up trưởng thành càng khiến cho nhan sắc Hoa hậu Tiểu Vy trở nên cuốn hút và mê hoặc.

Ảnh: Hoàng Phúc

Trong bộ ảnh lần này, Hoa hậu sinh năm 2000 vẫn giữ được dự dịu dàng nhưng bên trong là nguồn năng lượng tự do, phóng khoáng. Cô đã phá bỏ mọi rào cản để truyền tải thông điệp “giải phóng phụ nữ” khỏi những gò bó và định kiến xã hội.

Ảnh: Hoàng Phúc

Bên cạnh đó, Tiểu Vy cũng mạnh dạn hơn khi diện những trang phục được cắt cúp táo bạo của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Những chiếc đầm ôm sát, cắt xẻ tinh tế giúp cô khoe trọn thân hình nóng bỏng cùng với đôi vai trần hết sức gợi cảm.

Ảnh: Hoàng Phúc

Trong thời gian đương nhiệm, Hoa hậu Tiểu Vy đã ghi dấu trong lòng khán khi lọt Top 30 Miss World và Top 5 Hoa hậu Nhân ái Thế giới. "Nàng hậu" cũng đạt giải Best Face of The year trong sự kiện Elle Beauty Awards 2020.

Ảnh: Hoàng Phúc

Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 bùng phát, Tiểu Vy đồng hành cùng các đơn vị để trao tặng lương thực, khẩu trang và các trang thiết bị y tế cho người dân cũng như đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện.

Ảnh: Hoàng Phúc

Bộ ảnh được xem như đánh dấu sự trưởng thành của Tiểu Vy sau 2 năm đương nhiệm. Năm nay, cô chính thức trở thành đại sứ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và sẽ trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam.

Ảnh: Hoàng Phúc


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.