Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo tổ chức đám cưới tại TP.HCM

05/09/2017 07:45 GMT+7

Người đại diện của Hoa hậu Việt Nam 2012 xác nhận Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín sẽ lên xe hoa vào ngày 6.10. Ảnh cưới cũng đã được thực hiện tại vịnh Ninh Vân, Nha Trang.

Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín lần đầu công khai lộ diện cùng nhau vào tháng 12.2015. Trong khoảng 2 năm hẹn hò, cặp đôi khá kín tiếng và ít khi chia sẻ những hình ảnh lãng mạn một cách công khai.
Tại các sự kiện bất động sản do công ty ông xã tương lai tổ chức, người đẹp Bạc Liêu cũng hỗ trợ anh trong vai trò truyền thông và đón tiếp khách mời. Trong khi đó hồi đầu tháng 3 năm nay, Trung Tín đã phải lên tiếng bảo vệ Đặng Thu Thảo về bức ảnh chụp với con trai bầu Hiển ở Mỹ, khẳng định tình cảm của mình và bạn gái hoa hậu vẫn tốt đẹp.
Với vẻ đẹp dịu dàng, Đặng Thu Thảo được fan đặt danh xưng "thần tiên tỉ tỉ"
Doanh nhân Trung Tín hơn bạn gái hoa hậu 4 tuổi. Hai người luôn được khen "trai tài gái sắc". Anh có tên trong Top 30 doanh nhân trẻ thành đạt tuổi dưới 30 trong cuộc bầu chọn do Forbes Việt Nam tổ chức.
Người quản lý của hoa hậu sinh năm 1991 cho biết Đặng Thu Thảo đang chọn lựa váy cưới và hôn lễ sẽ được tổ chức tại TP.HCM. Dù mong muốn giữ kín sự kiện riêng tư, tuy nhiên phía hoa hậu khẳng định sẽ không cấm cản chuyện báo chí tác nghiệp trong ngày vui của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.