Hoa hậu…tai tiếng

15/07/2012 16:00 GMT+7

(iHay) Danh hiệu hoa hậu dường như không quá khó “săn” trong giai đoạn “loạn” danh hiệu như hiện nay.

(iHay) Chuyện trở thành một hoa hậu dường như không quá khó trong giai đoạn “loạn” danh hiệu như hiện nay.

>> Lộ ảnh ăn chơi quá hớp của tân Hoa hậu Julia Hồ

Thật ra có nhiều cách để trở thành…hoa hậu. Bỏ qua yếu tố sắc đẹp, tài năng thì thời buổi này muốn có một danh hiệu hoa hậu không quá khó, theo như một người mẫu trẻ (giấu tên) tiết lộ. 

“Muốn có danh hiệu bây giờ dễ lắm, bỏ tiền ra là có được, một cuộc thi sắc đẹp ở hải ngoại đã từng đặt vấn đề để em có thể có danh hiệu Á hậu 1 hoặc 2 gì đó nhưng em đã từ chối vì thấy nó phù phiếm…”, người mẫu trên kể với phóng viên iHay.vn.

 Hoa hậu tai tiếng - 1
Julia Hồ mới đăng quang tân Hoa hậu người Việt hoàn cầu
năm 2012 đã bị "tố" là hot girl ăn chơi có số má ở Sài Gòn 

Có thể vì quá dễ như vậy nên có nhiều người đẹp dính scandal kèm phát ngôn gây sốc cũng có thể trở thành Hoa hậu. Và có không ít trường hợp sau đó, dư luận “ném đá” tới tấp vì cho rằng đó chỉ là “hoa hậu ao làng” . 

Còn nhớ, chuyện “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh trở thành hoa hậu của một cuộc thi sắc đẹp ở hải ngoại dù có bị công chúng “dìm hàng" tơi tả thì cô cũng “chễm chệ” với danh xưng đó đấy thôi. Và thậm chí tên tuổi Ngọc Trinh ngày càng bay cao hơn sau hàng loạt phát ngôn gây sốc.

 Hoa hậu tai tiếng - 2

Nối gót Ngọc Trinh, mới đây là Julia Hồ, vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2012. Nhưng ngay sau đó, cư dân mạng tung hàng loạt ảnh tố Julia Hồ là hot girl ăn chơi có số má ở Sài Gòn. 

Lúc này người ta đổ xô vào bới móc quá khứ ăn chơi “quá hớp” của người đẹp này và bàn tán xôn xao chưa biết khi nào dứt.

 Hoa hậu tai tiếng - 3

Vậy mới thấy, không cần có đủ “công, dung, ngôn, hạnh” cũng trở thành hoa hậu…Có phải vì vậy mà giá trị…của hai từ Hoa hậu đã trở nên "bình thường như cân đường hộp sữa" trong mắt công chúng?.

Những cuộc thi sắc đẹp…mọc lên nhan nhãn, dẫn đến hiện tượng hoa hậu hàng chợ….cũng không phải khó điểm mặt trong giới showbiz Việt. Nên mới có chuyện Hoa hậu Nam mê kông – Mỹ Xuân lợi dụng danh xưng này để bán dâm giá…ngàn đô kiêm luôn cả “má mì”.

 Hoa hậu tai tiếng - 4
Ngọc Trinh đang đòi bỏ nghề vì ngán ngẩm showbiz
có lắm nhiễu nhương

Đành rằng với mỗi cuộc thi sắc đẹp đều có những tiêu chí khác nhau để lựa chọn hoa hậu nhưng theo kiểu không có một chuẩn mực nào, không chú trọng vào những giá trị thiết thực, tổ chức theo kiểu “mì ăn liền” thì vô hình trung điều đó “tiếp tay” cho “ra lò” những hoa hậu…tai tiếng!

Dù có được dư luận công nhận hay không thì những Hoa hậu này cũng hiển nhiên trở thành biểu tượng sắc đẹp và họ cũng “hot”, thậm chí nổi tiếng hơn những hoa hậu VN của các thời kỳ. Nói theo kiểu mỉa mai của một người đẹp từng là người mẫu có tiếng: “Các em trẻ bây giờ giỏi…quá! Đâu giống như thời của chúng tôi, muốn có một danh hiệu, một vị trí phải “cày” vất vả lắm”.   

 Hoa hậu tai tiếng - 5
Hoa hậu tai tiếng - 6
Hoa hậu tai tiếng - 7
Hoa hậu tai tiếng - 8

Thu Thủy

>> Ngọc Trinh bỗng dưng muốn bỏ nghề
>> Angela Phương Trinh khéo khoe ngực đầy với Jumpsuit
>> Bỏng mắt với ảnh đồ lót của Angela Phương Trinh
>> Angela Phương Trinh trần tình vụ "20.000 đô 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.