Hoa khôi Du lịch Khánh Ngân gây sốc với áo xuyên thấu

22/03/2017 16:35 GMT+7

Với những phản ứng trái chiều cho rằng kém nền nã với hình ảnh hoa khôi, Khánh Ngân phản bác cho rằng trang phục của mình đã không quá hở và phù hợp với không gian.

Đỗ Trần Khánh Ngân vừa cùng các thí sinh của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam như Á khôi Phương Liên, người đẹp Quỳnh Như, người đẹp Ngân Anh... đến mừng cô bạn cùng thi là Xuân Thảo lên chức bà chủ. Tại sự kiện, Miss Tourism Vietnam 2017 chọn áo xuyên thấu lộ "nội y", thoải mái trò chuyện bên bạn bè.
Trước ý kiến sau khi trở thành người đại diện nhan sắc Việt Nam thì cần phải ý tứ hơn, Khánh Ngân thẳng thắn: “Ngân chỉ mặc áo xuyên thấu phần trên thôi còn quần thì được thiết kế cạp cao nên không quá hở. Với không khí của tụ điểm giải trí cùng những người bạn thì khó thể mặc nền nã. Trang phục của Ngân thật sự hợp với hoàn cảnh nơi vui chơi như vậy”.
Khánh Ngân hội ngộ dàn người đẹp cùng thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam
Sau khi đăng quang Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, Khánh Ngân dành nhiều thời gian chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế đầu tiên là Miss Tourism International 2017 diễn ra vào tháng 7 tại Tây Ban Nha. Á quân The Face bật mí ngoài việc tập gym, catwalk và tham dự các hoạt động đồng hành cùng ban tổ chức Hoa khôi Du lịch, cô cũng đang chuẩn bị cho clip cùng một bức tranh độc đáo giới thiệu cảnh đẹp của Việt Nam với bạn bè quốc tế.
Được hỏi về sự kiện không có người đẹp Nguyễn Thị Thành (người vừa trả lại danh hiệu Á khôi cuộc thi), Khánh Ngân cho hay cô và các bạn không hề có sự chia rẽ như tin đồn mà hoàn toàn do lịch trình cá nhân của mỗi người có thuận tiện để hội ngộ hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.