Hoa khôi Khánh Hòa lại… cởi

08/08/2012 19:24 GMT+7

(iHay) Sau bộ ảnh "nuy" bị cho là khiêu dâm, dung tục, hoa khôi Khánh Hòa Mai Hải Anh lại vừa tung ra bộ ảnh nửa kín nửa hở gây xôn xao dư luận. Trước đó, cô đã từng thề không bao giờ chụp ảnh "nuy" nữa.

(iHay) Sau bộ ảnh "nuy" bị cho là khiêu dâm, dung tục, hoa khôi Khánh Hòa Mai Hải Anh lại vừa tung ra bộ ảnh nửa kín nửa hở gây xôn xao dư luận.

Trước đây, Mai Hải Anh từng tung ra bộ ảnh "nuy" 100% mang tên Về với biển. Bộ ảnh này đã bị dư luận "ném đá" tơi bời, vì “không có tí nào là nghệ thuật mà chỉ là sự khiêu dâm lộ liễu”.

Sau đó, Mai Hải Anh tuyên bố rằng sẽ không bao giờ chụp ảnh "nuy" nữa.


Mai Hải Anh từng thề sẽ không bao giờ chụp ảnh "nuy" nữa

Thế nhưng mới đây, người đẹp này lại làm trái “lời thề” bằng việc tung một bộ ảnh nửa kín nửa hở trên trang cá nhân của mình.

Mai Hải Anh còn giải thích với báo chí rằng mình thực hiện bộ ảnh này để dập những tin đồn gần đây như có bầu, phẫu thuật thẩm mĩ, bị bộ Văn hóa thể thao và du lịch cấm xuất hiện…

Sau khi đăng bộ ảnh này lên Facebook, cư dân mạng cho rằng bộ ảnh lần này kín đáo hơn và có nghệ thuật hơn bộ ảnh trước. Tuy nhiên, một ý kiến cho rằng trong ảnh, bụng của Mai Hải Anh có vẻ không thon gọn và hơi to hơn mức bình thường.

Cũng từ lúc tung bộ ảnh này ra, Mai Hải Anh viết trên Facebook rằng: “Từ sáng tới giờ, quá mệt với những lời đồn, đã đến lúc ai nghĩ sao thì nghĩ, đừng nhắn tin điện thoại cho em để xác minh nữa. Miu mệt rồi”.

 
Ảnh "nuy" trước đó của Mai Hải Anh từng gây sốc


Còn đây là bộ ảnh bán nude vừa được Mai Hải Anh tung ra

Ngát Ngọc
Ảnh: Facebook của Mai Hải Anh

>> Sao Hollywood được đền tiền tỉ nhờ lộ ảnh nude
>> Giới trẻ chụp ảnh nude: "trào lưu hot
>> Hoàng My nóng bỏng với bikini

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.