Hoa khôi Phú Yên dự thi Hoa hậu sắc đẹp châu Á

11/04/2017 07:00 GMT+7

Hoa khôi Nữ sinh thanh lịch Phú Yến 2012 Nguyễn Đặng Tường Linh sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp châu Á diễn ra tại Thái Lan vào ngày 12.4.

Tuy không tham gia showbiz nhưng Tường Linh là gương mặt khá nổi bật tại Phú Yên. Cô gái sinh năm 1994 không chỉ sở hữu vẻ đẹp trong sáng mà còn có thành tích học tập đáng nể. Cô có 12 năm liền là học sinh giỏi, từng đoạt huy chương đồng Olympic 30/4 môn Văn, giải nhất Học sinh giỏi Văn cấp tỉnh (lớp 11 và 12), giải Khuyến khích Học sinh giỏi Văn cấp quốc gia lớp 12... và vừa tốt nghiệp cử nhân khoa Quản trị kinh doanh Trường Học viện Hàng không Việt Nam.
Bên cạnh đó, Tường Linh từng đoạt giải nhất Người đẹp tỉnh Phú Yên 2011, Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên 2012... Với gương mặt xinh đẹp, nụ cười khả ái, cô còn nhận được nhiều lời mời tham gia phim ảnh cũng như hoạt động thời trang. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp, Tường Linh dành thời gian để học tập và rèn luyện bản thân. Khi nhận được lời mời từ ban tổ chức Miss Asia Beauty 2017 (Hoa hậu sắc đẹp châu Á), người đẹp Phú Yên đã đồng ý dự thi và đang hoàn tất hồ sơ xin phép theo đúng quy định.
Sở hữu chiều cao 1,7m và số đo 84-60-90, Tường Linh được đánh giá là một trong những gương mặt đầy triển vọng. Bên cạnh đó, cô còn thông thạo ngoại ngữ và ghi điểm bởi sự năng động và thân thiện.
Miss Asia Beauty 2017 là cuộc thi nhan sắc lớn tại châu Á, năm nay được tổ chức tại Thái Lan, trùng với thời điểm diễn ra lễ hội lớn của Thái nên nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 12.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.