Hòa Minzy lên tiếng nghi án nhà 'Hoa dâm bụt' rạn nứt tình cảm

Thành Long
Thành Long
25/04/2018 09:29 GMT+7

Hòa Minzy gửi lời xin lỗi đến Đức Phúc vì để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến hai chị em. Cô khẳng định mối quan hệ của các thành viên nhà Hoa dâm bụt vẫn bình thường, không có chuyện rạn nứt.

Trong đêm cuối của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2018, Đức Phúc gây chú ý khi xuất hiện cùng một chú chó. Tiết lộ về màn xuất hiện đặc biệt, Đức Phúc cho biết anh đã mượn cún cưng của Hòa Minzy là một chú chó thuộc dòng Bull có trị giá hơn 1.000 USD. Đồng thời, giọng ca Ánh nắng của anh khiến nhiều người bất ngờ khi chê chú chó hôi vì chưa được tắm trước khi lên thảm đỏ.
Nguồn cơn của tin đồn đến từ hình ảnh Đức Phúc bế chó của Hòa Minzy xuất hiện tại thảm đỏ
Ngay sau đó, dòng chia sẻ của Hòa Minzy trên trang cá nhân được mọi người đặc biệt chú ý. Cô bày tỏ thái độ không bằng lòng khi chú chó cưng của mình bị mang ra làm trò đùa. Dòng trạng thái phản ứng gay gắt của Hòa Minzy nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ đang ám chỉ đến đàn em Đức Phúc và đặt nghi vấn mối quan hệ của gia đình Hoa dâm bụt đang rạn nứt. Đại diện Hòa Minzy cho biết: “Dường như khán giả đang hiểu sai về dòng status của Hòa. Hòa và Đức Phúc không có mâu thuẫn gì cả. Vì một bộ phận antifan mượn câu nói của Đức Phúc để chê bai nên Hòa Minzy mới có phản ứng gay gắt như vậy”.
Đồng thời, chị cả nhà Hoa dâm bụt cũng chia sẻ trên trang cá nhân để tránh trường hợp bị hiểu lầm. Cụ thể, nữ ca sĩ khẳng định mối quan hệ bình thường giữa hai chị em. Giọng ca Tìm một nửa yêu thương gửi lời xin lỗi đến Đức Phúc vì đã lôi nam ca sĩ vào cảm xúc cá nhân.
Gia đình Hoa dâm bụt quen nhau khi cùng tham gia một chương trình ca hát
“Hòa xin lỗi luôn cả Phúc vì lôi em vào cảm xúc của chị. Chị cũng biết em không thích giải thích trên mạng xã hội nhiều. Khán giả yêu thương em, em làm gì họ cũng cười nên nếu em có đi giải thích, khán giả cũng sẽ vẫn đùa cho vui tiếp thôi... Hòa không mong các bạn yêu hay quý Hòa hơn, chỉ mong các bạn tin tưởng một điều về tình cảm của Hòa với Phúc, Hòa không bao giờ lấy Phúc để tăng nổi tiếng hay lợi dụng”, Hòa Minzy viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.