Hòa Minzy rạng rỡ đi xem ca nhạc sau khi thừa nhận đang nợ nần

15/08/2016 12:51 GMT+7

(iHay) Hòa Minzy đã có mặt ở hàng ghế khán giả của chương trình The X-Factor để cổ vũ cho những người bạn.

(iHay) Hòa Minzy đã có mặt ở hàng ghế khán giả của chương trình The X-Factor để cổ vũ cho những người bạn.

Hòa Minzy tươi tắn đi xem ca nhạc Hòa Minzy mặc mát mẻ đi xem ca nhạc
Sau chương trình Gương mặt thân quen 2016, Hòa Minzy được nhiều người yêu thương hơn và dần khẳng định vị trí và tài năng trong lòng khán giả.
Mới đây, Hòa Minzy gây chú ý khi chia sẻ về vấn đề cá nhân hết sức nhạy cảm: tài chính. Quán quân Học viện ngôi sao không ngại thừa nhận rằng mình đang trong tình trạng tay trắng, nợ nần nhiều nơi và hầu như không kiếm ra tiền trong cả nửa năm nay.
Hòa Minzy có mối quan hệ thân thiết với các thành viên nhóm S Girl Hòa Minzy có mối quan hệ thân thiết với các thành viên nhóm S-Girls
Tối qua 14.8, bạn gái tin đồn của cầu thủ Công Phượng đã có mặt tại đêm bán kết The X-Factor 2016 để theo dõi chương trình. Nữ ca sĩ tiết lộ cô đến để ủng hộ cho nhóm nhạc S-Girls.
Người yêu của Hòa Minzy cũng đang gặp khó khăn ở Nhật Người yêu của Hòa Minzy cũng đang gặp khó khăn ở Nhật
Nữ ca sĩ xuất hiện hiện với tinh thần thoải mái rạng rỡ, cô ăn diện trẻ trung, đội mũ lưỡi trai, mặc áo dạng yếm đúng với tích cách năng động thường thấy của mình.
Với hình ảnh tươi tắn này các fan có thể yên tâm về thần tượngVới hình ảnh tươi tắn này các fan có thể yên tâm về thần tượng
Được kì vọng sẽ đạt thành tích cao ở Gương mặt thân quen nhưng Hòa Minzy không may mắn khi bị loại khỏi top 4. Trong một bài phỏng vấn, Hòa Minzy khiến nhiều người ngỡ ngàng vì bày tỏ đang lâm vào cảnh nợ nần, đi vay mượn khắp nơi để đầu tư làm phim ngắn, mua bài hát, trong khi tổng số tiền thưởng cô nhận được sau Gương mặt thân quen lên tới 300 triệu đồng.
Giọng ca Tối nay ăn gì cho biết thêm việc nợ nần xuất phát từ nguyên nhân chú tâm thi Gương mặt thân quen nên không nhận show, chẳng có đồng ra đồng vào. Về số tiền thưởng 300 triệu đồng, 100 triệu cô dành hết cho công tác từ thiện, 100 triệu đầu tư làm phim ngắn ca nhạc Vì anh là của em. 100 triệu đồng còn lại nữ ca sĩ đã dùng trả nợ cho việc đầu tư vào trang phục, phụ kiện trong suốt quá trình thi.
Hiện tại, Hòa Minzy đang tích chạy show, lấn sân sang phim ảnh để kiếm tiền trang trải chi phí cuộc sống và trả nợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.