Hoắc Kiến Hoa lộ ảnh 'nhạy cảm' sau tuyên bố kết hôn với Lâm Tâm Như

06/07/2016 11:56 GMT+7

Bộ ảnh nóng bỏng của nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa cùng nữ người mẫu khỏa thân đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi mới đây, anh vừa chia sẻ kế hoạch kết hôn với bạn gái Lâm Tâm Như.

Theo QQ, bộ ảnh được chụp cách đây khá lâu khi nam diễn viên mới vào nghề nhưng nó vẫn thu hút sự quan tâm rất lớn từ công chúng. Khán giả vô cùng bất ngờ trước những hình ảnh đầy táo bạo của nam diễn viên. Tuy nhiên nhiều người cho rằng một người trong nghề đã cố tình “đào” lại quá khứ để công kích và làm ảnh hưởng đến tình cảm của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như.
Khán giả hoàn toàn bất ngờ với hình ảnh táo bạo này của Hoắc Kiến Hoa Ảnh chụp màn hình QQ

Không chỉ vậy, một số khán giả còn cho rằng đây chỉ là ảnh ghép được thực hiện kỹ lưỡng nhằm gây tai tiếng không đáng có cho Hoắc Kiến Hoa. Gia nhập làng giải trí Hoa ngữ đến nay đã hơn 15 năm, chàng diễn viên điển trai của Hoa Thiên Cốt được xem là một nghệ sĩ mẫu mực khi hoàn toàn tránh xa khỏi những scandal ngoài trừ một số tin đồn hẹn hò với những sao nữ khác. Hiện tại phía nam diễn viên chưa có phản hồi về sự việc này.
Chuyện tình của anh cùng nữ diễn viên xinh đẹp Lâm Tâm Như đang được khán giả hết lòng ủng hộ và mong chờ một đám cưới viên mãn. Đại diện của hai diễn viên cũng đã lên tiếng xác nhận về việc sẽ tổ chức một đám cưới lãng mạn tại Bali (Indonesia) vào ngày 31.7 tới.
Dù chỉ mới công khai hẹn hò hơn 2 tháng nhưng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã có hơn 10 năm làm bạn bè tốt. Chính vì vậy việc họ nhanh chóng tiến đến hôn nhân không quá bất ngờ với công chúng. Hai người lần đầu tiên gặp nhau trên phim trường Tàu điện ngầm (2006) và đã dính tin đồn hẹn hò với lần đóng cặp thứ hai sau đó 5 năm trong bộ phim nổi tiếng Khuynh thế hoàng phi.
Cặp đôi phim giả tình thật  - Lâm Tâm Như Ảnh: cắt từ phim

Vì tạo được hiệu ứng tốt từ phía khán giả, cặp đôi xứ Đài nổi tiếng này đang là lựa chọn hàng đầu để hóa thân thành đôi tình nhân trong bộ phim chuyển thể từ tác phẩm cùng tên Tháng ngày hẹn ước của nhà văn Tân Di Ổ. Theo nguồn tin của Sina, Hoắc Kiến Hoa đã mua một căn nhà mới ở Đài Loan để sống gần với bạn gái thay vì tiếp tục phát triển sự nghiệp ở đại lục như trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.