Hoài Lâm tái xuất trong 'Bài hát yêu thích'

16/09/2015 13:14 GMT+7

(TNO) Sau thời gian ít xuất hiện trong các chương trình truyền hình và trên báo chí, chàng ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo Hoài Lâm sẽ có mặt trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 9 với ca khúc do chính mình sáng tác và thể hiện.

(TNO) Sau thời gian ít xuất hiện trong các chương trình truyền hình và trên báo chí, chàng ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo Hoài Lâm sẽ có mặt trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 9 với ca khúc do chính mình sáng tác và thể hiện.

Ca sĩ Hoài Lâm
Từ sau chương trình Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm bỗng trở thành một "hiện tượng" với lượng fan đông đảo và là gương mặt được các bầu show tranh nhau mời gọi. Sau chương trình, con nuôi của Hoài Linh cũng ra mắt khá nhiều sản phẩm âm nhạc để lại dấu ấn riêng như MV Như những phút ban đầu, album Cô bé ngày xưa, single Làm cha...
Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hoài Lâm gần như vắng bóng trong các chương trình truyền hình lẫn trên truyền thông. Lý giải về việc này, chàng Gạo (biệt danh của Hoài Lâm) cho biết anh vẫn chạy show đều đặn, chỉ là ít xuất hiện trên báo chí và dành nhiều thời gian đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc tiếp theo.
Ca khúc Có khi là một bài hát do chính Hoài Lâm sáng tác và thể hiện. Ca khúc đã chứng tỏ được sức hút lâu bền của Hoài Lâm khi giành được bình chọn cao nhất và bỏ xa các ca khúc còn lại trong 9 ca khúc lọt vào liveshow Bài hát yêu thích tháng 9. Đây là một bản pop ballad với phần lời giàu ý nghĩa và chất nhạc được cho là phù hợp với giọng hát tình cảm và bay bổng của Hoài Lâm. Đa phần giới chuyên môn đều cảm thấy bất ngờ với ca khúc này.
Liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 còn có sự góp mặt của các ca sĩ: Nhóm Ayor, Thái Trinh, Thái Thùy Linh... và đặc biệt là hai gọng ca bước ra từ chương trình Vietnam Idol 2015 là Khánh Tiên và Vân Quỳnh. Nối tiếp Trọng Hiếu (xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8), "hotgirl Vietnam Idol" Khánh Tiên sẽ mang đến ca khúc Crush on you. Trong khi đó, giọng ca đầy nội lực Vân Quỳnh chọn ca khúc Papa để thể hiện.
Vân Quỳnh
Khánh Tiên
Mới đây, BTC cũng chính thức thông báo sự thay đổi ca khúc trong liveshow tháng 9. Theo đó, ca khúc Đâu phải bởi mùa thu của nhạc sĩ Phú Quang do ca sĩ Mỹ Hạnh thể hiện (đứng ở vị trí thứ 8) sẽ được thay thế bằng ca khúc Trong giấc mơ đêm qua (sáng tác Châu Đăng Khoa, biểu diễn: Lê Việt Anh và Bảo Trâm).
Lý giải về sự thay đổi này, BTC cho biết hôm 14.9 vừa qua, đại diện cho ca sĩ Mỹ Hạnh đã gọi điện thoại tới BTC trình bày rõ lý do bất khả kháng nên không thể tham gia biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 mặc dù trước đó, ca sĩ Mỹ Hạnh đã xác nhận tham gia chương trình nếu được bình chọn. Ca sĩ Mỹ Hạnh cho biết cô rất tiếc khi không thể tham gia liveshow tháng 9 như đã hẹn. Cô cũng đồng thời gửi lời cảm ơn tới BTC, Hội đồng tuyển chọn và khán giả đã ủng hộ và bình chọn cho bài hát của mình.
Để đảm bảo số lượng bài hát biểu diễn trong liveshow, BTC đã chọn ca khúc đứng ở vị trí tiếp theo trong bảng tổng hợp kết quả để thay thế tiết mục của ca sĩ Mỹ Hạnh và Trong giấc mơ đêm qua đã được chọn để thay thế.

Ca sĩ của tháng lần này là Tùng Dương. Anh sẽ trình diễn 1 trong 5 ca khúc sau: Chiếc khăn Piêu, Mẹ tôi, Con cò, Ôi quê tôi, Quê nhà. Ca khúc được biểu diễn sẽ tùy thuộc vào sự bình chọn của khán giả cho đến thời điểm ngay trước khi liveshow diễn ra.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 18.9 tại Trường quay ngoài trời Đài Truyền hình Việt Nam và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.
Danh sách ca khúc của liveshow tháng 9
1. Có khi - Hoài Lâm (Hoài Lâm)
2. Hồ trên núi - Nhóm Ayor (Phó Đức Phương)
3. Chiếc hôn phớt - Tô Minh Đức (Phạm Hải Âu)
4. Crush on you - Khánh Tiên (Châu Đăng Khoa)
5. Nhớ mẹ - Phương Thảo (Nhạc: Tuấn Phương, Thơ: Thái Duy Long)
6. Is it love - Thái Trinh (Dương Khắc Linh)
7. Dậy mà đi - Thái Thùy Linh (Nguyễn Xuân Tân)
8. Trong giấc mơ đêm qua - Lê Việt Anh và Bảo Trâm (Châu Đăng Khoa) 
9. Papa - Vân Quỳnh (Dương Khắc Linh) 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.