Hoài Linh bất ngờ tặng Hoàng Yến Chibi 25 triệu đồng

18/06/2017 09:33 GMT+7

Hóa thân thành Hoàng Thùy Linh trong tập phát sóng tối 17.6, Hoàng Yến khiến Hoài Linh rất thích thú và tặng cô 25 triệu đồng.

Tuần trước, khi hóa thân thành danh ca Celine Dion cùng với sự hỗ trợ của giọng ca Lân Nhã, Hoàng Yến đã giành chiến thắng đầu tiên trong chương trình Gương mặt thân quen. Sang tuần thứ 6, cô em út của chương trình càng thêm quyết tâm cố gắng cho phần thi khi chọn trúng nhân vật Hoàng Thùy Linh, nữ ca sĩ đa tài của làng giải trí Việt.
Chưa bao giờ học qua trường múa nhưng Hoàng Yến vẫn “liều lĩnh” lựa chọn bài hát Bánh trôi nước tập trung rất nhiều động tác múa điêu luyện khi hóa thân thành Hoàng Thùy Linh. Giọng ca Ngây ngô gây ngạc nhiên cho ban giám khảo và khán giả với những động tác duyên dáng như một nghệ sĩ múa chuyên nghiệp.
Hoàng Yến Chibi trong tiết mục Bánh trôi nước
Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Hôm nay tôi phải nhìn nhận Hoàng Yến Chibi ở một tầm cao khác. Em múa như một diễn viên múa đã rèn luyện bao nhiêu năm trời, toàn những động tác rất khó. Hôm nay điệu múa nó toát ra từ trong thần thái, ánh mắt. Em hoàn toàn hòa nhập vào phần vừa rồi. Xin dành cho em lời khen, tuyệt vời”.
Giám khảo Đức Huy chia sẻ: “Một màn trình diễn rất ngoạn mục, thu hút và hấp dẫn từ đầu đến cuối. Hôm nay em rất đẹp từ trang phục cho đến cái đẹp của giọng hát. Và cuối cùng được thêm món quà tặng là màn múa quạt khó quên”.
Riêng Hoài Linh cho rằng: “Tôi đã có dịp xem trực tiếp bài hát này và tôi rất ấn tượng vì bài hát chỉ có bốn câu thôi và tất cả các động tác con có thể ăn điểm ở thần thái là một và đoạn múa quạt là hai. Khi con bước ra là chú nhìn thấy mặt con toát lên vẻ của Hoàng Thùy Linh. Động tác múa của con thật sự như một diễn viên múa chuyên nghiệp và con có một bài trình diễn rất chi là tuyệt vời”.
Ba giám khảo: Đức Huy, Mỹ Linh và Hoài Linh
Hoàng Yến lúc này mới chia sẻ: “Em không quen xoạc chân nên mỗi lần tập là chân lại bầm. Chị Hoàng Thùy Linh chị ấy học múa 7 năm. Còn em mỗi khi tập lại tự nhủ "từ từ Yến ơi không thì rách” vì em rất sợ rách cơ. Hôm tổng duyệt thì may quá em lại làm được”. Nghe được tâm sự này, Đại Nghĩa khuyến khích đàn em: “Không những được mà em còn làm rất tốt nữa kìa”.
Cũng chính vì sự thành công này, phần chấm điểm của ban giám khảo trong tuần gặp chút khó khăn. Khi giám khảo Mỹ Linh và Đức Huy đã cho điểm thì số điểm của Jun Phạm và Hoàng Yến lại bằng nhau 23. Bản thân Jun Phạm đã có màn trình diễn rất thành công trong hình tượng nữ diễn viên Tiết Gia Yến - người gây ấn tượng với khán giả yêu thích phim Gia đình vui vẻ của Hồng Kông. Hoài Linh chia sẻ vô cùng khó xử vì cả hai tiết mục đều hay và anh đều muốn cho điểm cao nhất. Hoàng Yến nhanh chóng bày tỏ: “Tuần trước con nhất rồi thì tuần này anh Jun nhất đi”.
Jun Phạm ôm cứng Hoàng Yến khi giành chiến thắng bất ngờ
Đứng trước câu nói nó, Hoài Linh đã gọi hai bạn lên sân khấu chia sẻ: “Ngày hôm nay thật ra bạn nào cũng xứng đáng. Đối với tôi Hoàng Yến đã rất nỗ lực, chịu khó còn Jun thì hôm nay duyên dáng trong cách giao luu, bạn cũng đã rất cố gắng. Bây giờ tôi có nhã ý này, trong hai người ai ít điểm hơn thì tôi sẽ tặng 25 triệu đồng. Vậy thì 12 điểm tôi tặng cho Jun Phạm, Hoàng Yến 11 điểm”.
Jun Phạm giành chiến thắng ở tuần thi thứ 6 với 35 điểm vui sướng chia sẻ: “Em rất cảm động tấm lòng của Hoàng Yến, Yến lúc nào cũng đẹp trong mắt em. Anh Hoài Linh cũng đã làm một nghĩa cử đẹp và Yến rất xứng đáng. Em thấy Gương mặt thân quen có rất nhiều bất ngờ vì hôm nay em không ngờ mình thắng giải”.
Liên tục giành các vị trí cao trong mỗi tuần, hiện Hoàng Yến tạm dẫn đầu với 184 điểm, trong khi đó điểm bình chọn của cô cũng đang dẫn đầu với hơn 40% tổng lượt bình chọn. Tuần sau, Hoàng Yến sẽ lần đầu tiên giả trai khi hóa thành Justin Bieber, Tố Ny hóa thân thành Ngọc Huệ, Quốc Thiên chọn nhóm SNSD, Kỳ Phương làm Lưu Đức Hoa, Phượng Vũ hóa thân thành Cher và Jun Phạm sẽ biến hóa thành ca sĩ Quang Linh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.