Hoài Linh cảnh báo loạt Facebook giả mạo tên tuổi của anh

29/01/2016 14:41 GMT+7

Theo nghệ sĩ Hoài Linh, hiện nay có nhiều trang Facebook và Fanpage dùng tên của anh để thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Anh mong mọi người lưu ý để tránh trường hợp xấu xảy ra sau này.

Theo nghệ sĩ Hoài Linh, hiện nay có nhiều trang Facebook và Fanpage dùng tên của anh để thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Anh mong mọi người lưu ý để tránh trường hợp xấu xảy ra sau này.

Hoài Linh là một trong  những nghệ sĩ có lượng người theo dõi cao trên trang cá nhân - Ảnh: FBNVHoài Linh là một trong những nghệ sĩ có lượng người theo dõi cao trên trang cá nhân - Ảnh: FBNV
Ngày 28.1, Hoài Linh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân chính thức của anh mang tên Võ Hoài Linh rằng: "Xin thông báo cả nhà, hiện nay có nhiều trang Facebook và Fanpage giả mạo dùng tên của Linh. Xin thông báo đến cả nhà để tránh trường hợp xấu xảy ra cho mọi người và cho Linh sau này. Xin cảm ơn mọi người lưu tâm". 
Không chỉ viết status, danh hài còn đăng tải kèm theo đó ảnh chụp màn hình bốn trang Facebook giả mạo tên tuổi của anh. Trong đó, trang Facebook giả mạo lấy tên Hoài Linh Võ có đến 15.000 người theo dõi. Trang này sử dụng ảnh bìa và ảnh đại diện của nam danh hài dù chưa có sự đồng ý của anh. Không những vậy, trang Hoài Linh Võ còn chia sẻ một số clip riêng tư của Hoài Linh và nhận được hàng ngàn lượt like, share từ người xem.
Để dẫn chứng anh đã chụp lại các bài viết của trang facebook giả mạo - Ảnh FBNVCác trang Facebook giả mạo tên tuổi Hoài Linh - Ảnh: FBNV  
Trước lời cảnh báo của Hoài Linh, một cư dân mạng tên N.H cho biết: “Chú có thể liên hệ Facebook khóa đi những gì giả tạo về chú, làm ảnh hưởng về hình ảnh của chú. Cháu cũng còn chưa biết rõ cái trang nào của chú mới thật sự chính xác nên cháu thích ít nhất là 7 trang của chú”. Còn người tên A.N khẳng định: “Không phải một mình anh Linh không đâu. Trường Giang cũng vậy nên không biết cái nào thật, cái nào giả”.
Hoài Linh từng thổ lộ mạng xã hội là nơi anh trò chuyện, giao lưu với bạn bè và fan gần xa nhưng lại bị giả mạo khiến anh rất buồn. Vì không muốn người hâm mộ bị lợi dụng nên anh từng đóng cửa Facebook một thời gian và từng có lần nhờ công an điều tra một vụ việc liên quan đến Facebook.
Trang Facebook chính thức của Hoài Linh - Ảnh chụp màn hình

Ngoài Hoài Linh, có nhiều nghệ sĩ khác cũng từng bị giả mạo Facebook, thậm chí hack tài khoản để nói xấu người khác như trường hợp của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Hay như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, anh cũng từng bị mạo danh để tung tin ca sĩ Duy Mạnh đột tử khiến dư luận xôn xao. Còn Facebook giả danh Dương Triệu Vũ thì đăng những lời lẽ khiếm nhã liên quan đến một cặp đôi ca sĩ khác…
Được biết, trang Facebook của nghệ sĩ Hoài Linh là một trong những trang cá nhân có lượng người theo dõi cao nhất nhì showbiz với gần 9 triệu người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.