Hoài Linh đội mưa đến trường quay xem nghệ sĩ hát chầu văn

21/01/2019 11:09 GMT+7

Không ngại mưa gió, danh hài Hoài Linh đã đến phim trường ghi hình Kẻ thách thức để ủng hộ nghệ sĩ hát chầu văn đồng thời thăm hỏi các đồng nghiệp.

Tại hậu trường ghi hình tập 8 Kẻ thách thức phát sóng ngày 20.1, danh hài Hoài Linh xuất hiện trong sự bất ngờ của cả trường quay. Nổi tiếng yêu thích các loại hình nghệ thuật dân gian, dân tộc chính vì vậy việc danh hài đến theo dõi tiết mục chầu văn Huế khiến khán giả vô cùng thích thú.
Khán giả đều reo hò khi phát hiện sự xuất hiện của nghệ sĩ Hoài Linh trước khi tiết mục bắt đầu. "Quý ngài lấp lánh" Chí Tài cùng thầy trò nghệ sĩ Minh Nhí, Thúy Nga cũng “hồ hởi” đứng dậy chào hỏi người anh, người đồng nghiệp. Sợ ảnh hưởng tới tiến độ ghi hình, nghệ sĩ Hoài Linh vội nói mọi người hãy tập trung hoàn thành công việc và đừng để ý đến sự xuất hiện của anh.
Nam danh hài sinh năm 1969 lặng lẽ ngồi một góc để xem các đồng nghiệp biểu diễn Ảnh: Katsu Team
Nổi tiếng giản dị, lần này Hoài Linh cũng xuất hiện với hình ảnh quen thuộc trong chiếc áo thun, quần dài đen cùng đôi dép tối màu. Anh lặng lẽ chăm chú xem các nghệ sĩ chầu văn biểu diễn và đôi khi còn quay sang trao đổi cùng nghệ sĩ Quốc Thảo. Không chỉ vậy, Hoài Linh cũng thích thú theo dõi phần tung hứng vui nhộn giữa Minh Nhí, Thúy Nga, Đại Nghĩa cùng Chí Tài.
Sau khi màn trình diễn kết thúc, Hoài Linh liền tới trò chuyện cùng nghệ sĩ chầu văn, các đồng nghiệp ngồi ở vị trí người chơi và không quên dành thời gian chụp ảnh lưu niệm cùng khán giả Ảnh: Katsu Team
Nghệ sĩ Hoài Linh giản dị chụp ảnh cùng hai mẹ con Thúy Nga Ảnh: Katsu Team
Trong tập này Thanh Bạch vắng mặt, thay vào đó Chí Tài đảm nhận vị trí chủ nhà, tiếp hai khách mời tuần này là thầy trò nghệ sĩ Minh Nhí, Thúy Nga. Họ phải đoán xem ai là Kẻ thách thức trong ba bộ môn: chầu văn Huế, Tap dance và Parkour.
Kết thúc tập 8, Hoàng Thức là Kẻ thách thức chiến thắng với màn trình diễn xuất sắc trong tiết mục chầu văn Huế do nghệ sĩ Vân Khánh hướng dẫn. Nam thí sinh đã vượt qua hai bộ môn Tap dance và Parkour để giành quyền vào vòng tiếp theo với phần thưởng trị giá 10 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.