Hoài Linh ngồi 'ghế nóng' Vietnam's Got Talent 2014

18/08/2014 11:53 GMT+7

(iHay) 'Sáu Bảnh' cho biết lý do khiến anh nhận lời ngồi 'ghế nóng' Vietnam’s Got Talent năm nay là vì thích các tài năng tiềm ẩn.

(iHay) Danh hài Hoài Linh vừa chính thức xác nhận việc nhận lời mời làm giám khảo của chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam (Vietnam’s Got Talent) mùa thứ 3.

>> The Winner is: Hoài Linh bất ngờ hóa teen, Noo Phước Thịnh làm chủ 'ghế nóng
>> Sáu Bảnh' Hoài Linh thẫn thờ nhìn Việt Hương 'cướp diễn đàn

Mời xem clip "Sáu Bảnh" Hoài Linh chia sẻ suy nghĩ khi nhận lời ngồi 'ghế nóng' Vietnam's Got Talent 2014:

Thời gian gần đây, "cha nuôi Hoài Lâm" khá đắt show giám khảo, anh liên tiếp được mời vào vị trí "cầm cân, nảy mực" của nhiều chương trình như: Gương mặt thân quen 2014, Tôi là người chiến thắng 2013... và mới đây là việc nhận lời mời từ Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2014.

Nghệ sĩ Hoài Linh cho biết lý do khiến anh nhận lời ngồi “ghế nóng” Vietnam’s Got Talent năm nay là vì rất thích các tài năng tiềm ẩn, đồng thời mong muốn góp phần giúp họ tỏa sáng trên sân khấu của chương trình.

“Người VN mình rất đa tài và điều đó cần được chia sẻ. Tôi rất muốn sẽ có thật nhiều người đến với Vietnam’s Got Talent năm nay. Nếu bạn có những tài năng thiên bẩm, có những khả năng người khác không có thì phải chứng tỏ điều đó cho người ta thấy người VN mình có tài ra sao”, Hoài Linh chia sẻ.

Theo đó, "Sáu Bảnh" hy vọng chương trình năm nay sẽ có nhiều người tham gia khi biết Hoài Linh ngồi ghế giám khảo, anh nói: "Làm giám khảo của một chương trình lớn như vầy, tôi chắn chắn sẽ có nhiều áp lực. Nhưng tôi thích áp lực đó. Hoài Linh là một người thích áp lực để... trưởng thành". (cười)

Mặt khác, Hoài Linh cũng mong các khán giả sẽ thông cảm cho mình nếu như anh có chấm thi gắt gao, vì chỉ có "sự công tâm và công bằng" thì mới khiến thí sinh "tâm phục khẩu phục" được.

Được biết, Vietnam’s Got Talent mùa thứ ba đang tiến hành vòng tuyển sinh ở 9 tỉnh, thành trong cả nước với điểm đến đầu tiên là TP.Đà Lạt vào ngày 16.8, sau đó là Nha Trang và Hải Phòng vào ngày 17.8.

Vòng tuyển sinh mang thông điệp Tự do khám phá - Tỏa sáng tài năng của năm nay sẽ tiếp tục đến Huế vào ngày 19.8; Đà Nẵng và Tiền Giang (20.8); Cần Thơ (21.8); Hà Nội (22 và 23.8); kết thúc tại TP.HCM vào ngày 24 và 25.8.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của "cha nuôi Hoài Lâm": 

 
Thời gian gần đây, 'Sáu Bành' Hoài Linh khá đắt show ngồi ghế 'nóng' giám khảo


Tuy nhiên, 'cha nuôi Hoài Lâm' cho biết anh sẽ cố gắng hết sức, cũng như chấm thi 'công tâm và công bằng' để các thí sinh 'tâm phục khẩu phục'


Chương trình Vietnam's Got Talent 2014 dự kiến phát sóng vào cuối tháng 9 năm 2014 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam

Hà Ngân
Ảnh, clip: BTC cung cấp

>> The Winner is: Hoài Linh bất ngờ hóa teen, Noo Phước Thịnh làm chủ 'ghế nóng
>> Sáu Bảnh' Hoài Linh thẫn thờ nhìn Việt Hương 'cướp diễn đàn
>> Bị Trấn Thành và Hoài Linh 'thách thức', Việt Hương lập tức bay về nước 'chiến đấu
>> Tiếp bước Hoài Linh, Việt Hương 'tấn công' làm MC truyền hình
>> Tôi là người chiến thắng: Hoài Linh bớt run, Phương Trinh, Nhật Minh thắng thuyết phục
>> Hoài Linh ăn mừng 'chiến thắng' cùng mẹ con Việt Hương
>> Người bí ẩn: Hoài Linh nhảy 'khó đỡ' trong màn chào sân tập 13
>> Thành Lộc bức xúc vì bị nghi 'đá xoáy' cha con Hoài Linh
>> Hoài Linh: 'Cha con tôi không đi kiếm tiền, kiếm tiếng
>> Con nuôi Hoài Linh bất ngờ tạo ‘thảm họa’ tại Gương mặt thân quen
>> Hoài Lâm xúc động song ca cùng ‘cha nuôi’ Hoài Linh
>> Hoài Linh ngồi 'ghế nóng' cùng Hoa hậu Diễm Hương
>> Hoài Linh, Việt Hương về nước làm 'náo loạn' sân bay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.