Hoài Linh úp mặt xuống bàn cười sặc sụa khi 'đá xoáy' Thanh Bạch

18/08/2016 15:22 GMT+7

(iHay) Bị Hoài Linh và Đại Nghĩa liên tục “tấn công” và tiết lộ biệt danh độc, Thanh Bạch chỉ biết cười mà không thanh minh được lời nào.

(iHay) Bị Hoài Linh và Đại Nghĩa liên tục “tấn công” và tiết lộ biệt danh độc, Thanh Bạch chỉ biết cười mà không thanh minh được lời nào.

Thí sinh Thái Quang Hiểu là nguyên nhân khởi đầu cho màn đá xoáy của các giám khảo
Trong tập 12 Thử tài siêu nhí vòng Vươn tới ước mơ, cậu học trò nhỏ của lớp cô giáo Yến Trang thể hiện một ca khúc với sự dàn dựng công phu mà mới nhìn tưởng chừng như đang ở trong nhà hát hoành tráng.
Khi Thái Quang Hiểu xuất hiện trong bộ vest lịch lãm đứng cạnh cây đàn piano, sau lưng là dàn nghệ sĩ violon, nghệ sĩ Hoài Linh tưởng sắp được chứng kiến một tiết mục giao hưởng nào đó nhưng lúc Quang Hiểu vừa cất giọng thể hiện ca khúc về cha được phối khác so với bản cũ thì danh hài khá bất ngờ và gọi đây là ca khúc “nhạc sến” được làm mới khiến Hoài Linh cảm thấy “đã”.
Nhưng điều làm khán giả có dịp cười không ngớt là khi chứng kiến giám khảo Thanh Bạch bị đồng nghiệp “dìm tới bến”.
Sau khi tiết mục kết thúc, lập tức MC Đại Nghĩa cho rằng cây vỹ cầm lấp lánh ánh đèn led rất giống những chiếc áo lấp lánh của nghệ sĩ Thanh Bạch và tiết lộ biệt danh “siêu độc” của Thanh Bạch là “ông hoàng đèn led”.
MC Đại Nghĩa tiết lộ biệt danh “siêu độc” của giám khảo Thanh Bạch là “ông hoàng đèn led” vì những bộ trang phục lấp lánh rất giống đèn led
Hoài Linh cười nghiêng ngả trước biệt danh “siêu độc” của Thanh Bạch
Nối gót “đàn em”, danh hài Hoài Linh không bỏ lở cơ hội “đá xoáy” Thanh Bạch. “Đúng rồi, mắt kiếng của chú Bạch cũng đèn led, giày cũng đèn led”, anh nói. Đại Nghĩa tỏ ra không hề kém cạnh “ông Sáu bảnh”, tiếp tục tấn công: “Hôm nay chú Bạch hiền, chú Bạch gắn hột, gắn đinh thôi, chứ bình thường đèn nhấp nháy dữ lắm”.
Ngay lập tức danh hài không bỏ lở cơ hội “chọc ngoáy” Thanh Bạch, khiến vị giám khảo thứ tư “há hốc”
Hoài Linh “nhái” cách kéo đàn của nghệ sĩ violon và cho rằng khuôn mặt họ thật ra tập trung hết vào sự lấp lánh của Thanh Bạch
Tranh luận diễn ra sôi nổi khi Hoài Linh cho rằng lúc đèn vỹ cầm bật sáng, toàn bộ mọi người điều tập trung hết vào Thanh Bạch vì chỗ nào cũng gắn đèn. Trước màn “đá xoáy” liên tục giữa Hoài Linh và Đại Nghĩa nhắm vào mình, Thanh Bạch chỉ biết ôm bụng cười trên ghế nóng mà không nói được lời nào.
“Chọc ngoáy” Thanh Bạch khiến “ông Sáu bảnh” phải úp mặt xuống bàn cười sặc sụa
Trước sự “tấn công” dồn tập của Đại Nghĩa và Hoài Linh, Thanh Bạch chỉ biết cười trừ mà không “thanh minh” được lời nào
Tập 12 Thử tài siêu nhí Vòng Vươn tới ước mơ với các thí sinh Lớp nhạc nhẹ của ca sĩ Yến Trang là Lan Vy, Thái Quang Hiểu, Nguyễn Ngọc Bảo Hân; Lớp dân ca cải lương của NSƯT Hữu Quốc: Huỳnh Triệu Phú, Quách Phú Thành, Huỳnh Đặng Ngọc Tâm; Lớp nhảy múa của biên đạo múa Huỳnh Mến: Tô Trung Tín - Tô Anh Thư, Thanh Tâm, Thiên Kim và Lớp tài năng nhí của diễn viên Gia Bảo: An Khang, Hồng Ân, Gia Bảo-Khả Hân sẽ lên sóng vào tối 20.8 trên THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.