Hoại tử tay vì bị điện giật

10/11/2015 15:11 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ 44 tuổi ở Anh đã bị điện giật khi đang làm việc nhà bằng máy hút bụi. Tuy nhiên, mọi việc không dừng lại ở đó khi những vết bỏng do điện gây ra bắt đầu hoại tử.

(TNO) Một phụ nữ 44 tuổi ở Anh đã bị điện giật khi đang làm việc nhà bằng máy hút bụi. Tuy nhiên, mọi việc không dừng lại ở đó khi những vết bỏng do điện gây ra bắt đầu hoại tử.

Vết thương do bị bỏng điện trên tay bà Nichola Jack - Ảnh chụp màn hình Mirror
Vụ việc xảy ra khi bà Nichola Jack, sống ở thành phố Sandbach (Anh) đang dọn dẹp để chuẩn bị lễ kỷ niệm 14 năm kết hôn. Bà bị điện giật do dây dẫn máy hút bụi tróc và khiến điện bị rò rỉ ra ngoài, theo Mirror.
Dây cáp máy hút bụi nối với nguồn điện, nằm ở gầm máy. Bà Nichola bị điện giật liên tục 3 lần khi cố rút cáp. Chồng bà là ông Dave, 45 tuổi khi nghe tiếng thét đã vội vã chạy đến và phát hiện vợ đang nằm bất tỉnh trên sàn phòng khách.
Ông phải hô hấp nhân tạo để cứu sống vợ trước khi xe cấp cứu đến. Bác sĩ chẩn đoán bà bị trật khớp vai khi bị té và phỏng do điện ở cả hai bàn tay.
Hai ngày sau bà Nichola được xuất hiện. Tuy nhiên, 2 tuần sau đó, bà phát hiện các vết bỏng trên tay bắt đầu teo lại và bốc mùi hôi. Bà trở lại bệnh viện và phát hiện tay mình bị hoại tử.
Bà Nichola được đưa đến bệnh viện Wythenshawe ở thành phố Manchester. Các bác sĩ tại đây đã tiến hành ca phẫu thuật khẩn cấp trong 4 giờ để ghép da và ngăn ngừa nhiễm trùng lan rộng.
Trong suốt 3 tháng chữa trị, bà không thể sử dụng đôi tay và các y tá phải thay băng mỗi ngày. Gia đình đã yêu cầu phía công ty bán máy hút bụi bồi thường. Tuy nhiên, họ cho biết không chịu trách nhiệm vì người sử dụng đã không làm theo hướng dẫn khi sử dụng dây điện không đạt an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.