Lời thách đấu của Hoàng Đức và “Vua bia” Budweiser
Chỉ còn 3 tháng nữa là World Cup 2022 sẽ khởi tranh tại Qatar vào ngày 20.11.2022. Để người hâm mộ Việt Nam có cơ hội đến gần hơn với sự kiện thể thao được mong chờ nhất hành tinh, Budweiser, thương hiệu bia có 36 năm liên tiếp đồng hành với các kỳ World Cup đã khởi động một chiến dịch ‘Ủ giấc mơ lớn, chinh phục đỉnh cao' để các fan Việt hòa cùng không khí sôi động ngày một đến gần.
Budweiser đã khởi động chiến dịch bằng thử thách “Chinh phục giấc mơ World Cup” kéo dài 4 tuần trên ứng dụng MoMo, với giải thưởng khủng là 10.000 lon bia Budweiser và chuyến đi trong mơ tới Qatar xem chung kết World Cup 2022 trị giá hàng trăm triệu đồng hoàn toàn miễn phí.
Để hiểu rõ thể lệ của Chương trình “Chinh phục giấc mơ World Cup 2022” của Budweiser, xin mời bạn tìm hiểu thêm tại đây!
Chương trình săn vé miễn phí đi Qatar của Budweiser càng thêm phần sôi động, hấp dẫn bởi màn ‘góp vui’ của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Quả bóng vàng Việt Nam 2021, đồng thời là đại sứ thương hiệu của Budweiser năm 2022 đã đưa ra lời thách đấu dành cho các fan bóng đá cùng tham gia thử thách 4 tuần ‘Chinh phục giấc mơ World Cup' để săn chuyến đi trong mơ tới Qatar xem chung kết World Cup 2022:
“Hoàng Đức luôn ấp ủ giấc mơ được một lần đứng trên sân cỏ FIFA World Cup để được ‘cháy’ cùng những trận đấu đỉnh cao này. Đúng lúc Budweiser cũng vừa ra mắt thử thách ‘Chinh phục giấc mơ World Cup’ để giành tấm vé trong mơ đến Qatar xem trận chung kết FIFA World Cup hoàn toàn MIỄN PHÍ. Đức muốn THÁCH ĐẤU mọi fan bóng đá, hãy cùng Đức tham gia hành trình đầy thử thách này và ‘khoe’ thành tích dưới phần comment xem ai nhanh tay hơn Đức nhé”.
Hoàng Đức gửi lời thách đấu tới các fan để cùng săn vé miễn phí tới Qatar |
Tín đồ túc cầu giáo hưởng ứng mạnh mẽ, quyết tâm nhận bia Budweiser miễn phí và giật vé tới Qatar xem World Cup
Ngay sau khi Hoàng Đức đưa ra lời thách đấu đã lập tức nhận được sự hưởng ứng của hàng nghìn người hâm mộ. Rất nhiều bình luận thể hiện mong muốn chinh phục giấc mơ World Cup và săn các giải thưởng khủng.
Dù đây là một lời thách đấu không hề dễ dàng, nhưng rất nhiều CĐV đã “rủ rê” nhau cùng tham gia để có cơ hội giành vé tới Qatar, bởi biết đâu may mắn sẽ đến với bạn.
Các fan nô nức rủ nhau săn vé may mắn đi xem World Cup |
Tất cả cho thấy, Budweiser với 36 kinh nghiệm tài trợ các kỳ World Cup đang làm rất tốt nhiệm vụ lan tỏa tình yêu và nhiệt huyết với môn thể thao vua đến với người hâm mộ Việt Nam. Đặc biệt, đây là kỳ World Cup nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ Việt khi ĐT Việt Nam đã lập nên kỳ tích lần đầu tiên lọt vào vòng loại World Cup thứ 3 khu vực châu Á. Nếu cứ với đà tiến bộ như vậy, ngày ĐT Việt Nam góp mặt tại vòng chung kết của giải bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA World Cup sẽ không còn xa.
Được biết, chiến dịch “Ủ giấc mơ lớn chinh phục đỉnh cao” của Budweiser đã được khởi động tại hơn 70 quốc gia. Sẽ còn rất nhiều hoạt động khác được Budweiser tổ chức để người hâm mộ vừa được thưởng thức “vua bia”, vừa có cơ hội để nhận được nhiều món quà hấp dẫn, đặc biệt là tấm vé xem trận chung kết World Cup tại Qatar vào tháng 12 tới đây.
Săn cơ hội trúng ngay 9 chuyến đi trong mơ đến Qatar xem trận chung kết FIFA World Cup™ 2022 và hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khi mua thùng Budweiser 24 lon cao 330ml.
⚽ Thể lệ chương trình: https://bit.ly/TheLechuongtrinh
Bình luận (0)