Hoàng Quyên - Ya Suy, ai sẽ là thần tượng nhạc Việt 2012?

01/02/2013 17:20 GMT+7

(iHay) Tối nay 1.2, ẩn số sau hơn 6 tháng của hành trình tìm kiếm thần tượng âm nhạc sẽ lộ diện. Hoàng Quyên hay Ya Suy sẽ được xướng tên cho ngôi quán quân?

(iHay) Đúng 10 giờ tối nay (1.2), kết quả chung cuộc chính thức của Vietnam Idol 2012 sẽ được công bố. Thần tượng âm nhạc Việt Nam sẽ lộ diện sau hành trình dài hơn 6 tháng qua.

>> Vietnam Idol 2012: Sao Việt ủng hộ Ya Suy hay Hoàng Quyên?

Không như 3 lần tổ chức trước, đêm gala công bố kết quả và trao giải Vietnam Idol mùa thứ tư lần đầu tiên diễn ra trong một sân khấu lớn với sức chứa lên đến hơn 10.000 khán giả, được dàn dựng khá đặc biệt và hoành tráng tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM),

Được trình diễn trên một sân khấu chuyên nghiệp và hiện đại với hàng ngàn khán giả đến xem là cơ hội nhưng cũng là thử thách dành cho Top 2 Hoàng Quyên và Ya Suy khi họ đang đứng trước đêm quyết định ai sẽ là Thần tượng âm nhạc Việt Nam năm 2012?

 
Hoàng Quyên và Ya Suy: Ai sẽ đăng quang Thần tượng âm nhạc Việt?

Trong đêm gala này, Hoàng Quyên và Ya Suy trình bày mỗi người ba ca khúc gồm: ca khúc solo, ca khúc song ca với nhau và một ca khúc kết hợp với hai vị khách mời đặc biệt.

Riêng bài hát dành cho người chiến thắng - Phút giây khát khao (Nhạc: Huy Tuấn, Lời: Hà Quang Minh) sẽ được Tân quán quân Vietnam Idol 2012 hát lên vào thời khắc đăng quang. Ya Suy hay Hoàng Quyên sẽ thể hiện ca khúc này?

Tại đêm gala cuối cùng của Vietnam Idol 2012 này, ngoài phần trình diễn của Top 2, chương trình còn có sự xuất hiện đặc biệt của nữ giám khảo Mỹ Tâm, hai gương mặt thành danh từ cuộc thi Vietnam Idol 2010: Uyên Linh và Văn Mai Hương, Top 8 Australia Idol 2008 Thanh Bùi.

Nhóm phóng viên iHay.vn sẽ có mặt tại đêm gala ngay từ bây giờ để tường thuật trực tuyến, cập nhật thông tin nhanh nhất, phục vụ độc giả.

>>TIẾP TỤC CẬP NHẬT

Thực hiện: Hiền Nhi - Minh Nguyễn - Nguyên Trương

>> Vietnam Idol 2012: Sao Việt ủng hộ Ya Suy hay Hoàng Quyên?
>> iHay.vn tặng độc giả 200 vé xem Gala trao giải Vietnam Idol 2012
>> Vietnam Idol "minh oan" cho Ya Suy bằng clip tổng duyệt
>> Chung kết Vietnam Idol 2012: Hoàng Quyên gần như trở thành tân thần tượng nhạc Việt
>> Vietnam Idol 2012: Ban giám khảo không đồng ý Ya Suy nhường chỗ cho Bảo Trâm
>> Vietnam Idol chia tay Bảo Trâm
>> Ya Suy sẽ vào Top 2 Vietnam Idol 2012?
>> Top 3 Vietnam Idol chia sẻ cảm xúc về các “đối thủ”
>> Hoàng Quyên bứt phá đêm Gala 8 Vietnam Idol 2012
>> Vietnam Idol 2012: Top 3 nghĩ gì về “đối thủ”?
>> Rời Vietnam Idol, Hương Giang sắp “tung” đĩa đơn đầu tay
>> Vietnam Idol 2012: Hương Giang dừng bước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.